พี่เอ สั่งของกินให้ อั้ม ส่งถึงบ้านพร้อมพูดคำนี้

พี่เอ สั่งของกินให้ อั้ม ส่งถึงบ้านพร้อมพูดคำนี้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ผู้จัดการกับดาราที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียว สำหรับ เอ ศุภชัย กับ อั้ม พัชราภา เพราะถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าทั้งสองคนนั้นรู้จักกันมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี แถมยังสนิทสนมกันอย่างมาก เรียกว่าแค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว โดยที่ผ่านมานั้น พี่เอ ก็ดูแล อั้ม มาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเวลาออกงานอีเว้นท์ เวลาไปถ่ายละครก็จะตามไปดูแลอย่างใกล้ชิด

เห็นว่าชอบแกล้งหยอกล้อกันอย่างนั้น แต่ขอบอกเลยว่าทั้งสองรักกันมากๆ นอกจากนี้ยังแทบจะอยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของกันและกันเลยด้วย อย่างภาพที่ อั้ม กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ นั้นได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ พี่เอ ในวันรับปริญญาน่ารักมากๆเลย ซึ่งนอกจากการทำงานแล้ว พี่เอ ยังดูแลไปถึงเรื่องของอาหารการกินเลยทีเดียว เพราะล่าสุด พี่เอ ก็ได้ส่งอาหารโปรดสุดอลังการมาให้ อั้ม ถึงที่บ้านกันเลยทีเดียว ซึ่ง พี่เอ ก็ทำแบบนี้มาโดยตลอดเลย

แต่ที่ดูเหมือนว่าจะทำเอาแฟนคลับทั้งหลายโฟกัสมากก็คงจะเป็นโน้ตใบน้อยๆที่ พี่เอ เขียนให้ อั้ม ว่า “จากพี่เอ ศุภชัย คนสวยรวยน้ำใจ กินเยอะๆนะคะ น้องอั้ม เวลาถ่ายโฆษณาพี่เอจะได้ดูตัวเล็ก55555” จากนั้น พี่เอ ก็แคปไอจีสตอรี่ของ อั้ม มาโพสต์ในไอจีของตัวเองพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ขุนให้อ้วนหน่อย รักนะคะ ส่งของให้ทานเยอะๆ @aum_patchrapa” จากนั้น อั้ม ก็เข้ามาตอบกลับว่า “@a_supachai1 มีแต่ของชอบ วางยากันเห็นๆ” โอ๊ยเอ็นดู อั้ม จังเลยโดยผู้จัดการวางยาซะแล้ว อาหารแต่ละอย่างนั้นก็น่ากินมากๆเลยค่ะ พี่เอ นี่น่ารักจริงๆเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ