เผยคำพูดของ ชมพู่ ทำให้ ดิว อริสรา อยากแต่งงานมีลูก

เผยคำพูดของ ชมพู่ ทำให้ ดิว อริสรา อยากแต่งงานมีลูก

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา ได้ออกมาเปิดใจแบบเต็มๆ ในรายการ 3 แซ่บ ที่มีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย, ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร หลังถูกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายที่ดูไบ โดย ดิว ได้มาเล่าถึงโมเมนต์ในวินาทีนั้นยังงงๆ อยู่นิดหน่อย

พร้อมกับบอกว่า เซบาสเตียน เคยเกริ่นไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าอยากจะแต่งงานจะแต่งด้วยกันไหม นอกจากนี้ ดิว ยังได้เปิดใจกลางรายการว่าเหตุผลส่วนหนึ่งที่เธอได้ตอบตกลงแต่งงานพร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่และบทบาทของการเป็นแม่ มาจากคำพูดของ ชมพู่ อารยา ที่เธอนับถือเป็นพี่สาวที่อยู่ในสังกัดของผู้จัดการคนเดียวกันนั่นคือ พี่หวานเจี๊ยบ โดย ดิว บอกว่าแม่ชมได้พูดถึงเรื่องความสุขในชีวิตไม่มีอะไรเทียบได้กับลูก จุดนี้เธอบอกว่าทำให้ความคิด เปลี่ยนจากที่กลัวการแต่งงานทำให้มีความกล้าที่จะตัดสินใจมากขึ้นและเธอบอกอีกว่าเซบาสเตียนทำให้เธอมั่นใจมากขึ้นด้วย

และในรายการ แม่ชม ยังได้พูดถึง ดิว และอวยพรพร้อมกับให้คำแนะนำชีวิตคู่เป็นการอวยพรสั้นๆ “ดีใจมาก เพราะแอบห่วงด้วยความแก่นและความเผ็ดของดิว จากภาพที่เห็นแล้วดีใจ เพราะเขาสามารถดูแลดิวได้ มั่นคง สิ่งที่จะบอกคือจากวันนี้ไปมันคงไม่ใช่แฟรี่ เทล ชีวิตคู่มันจะมาเป็แพ็คเกจ ให้นึกถึงภาพรวม ตอนที่เราเซย์เยสทำไมเราถึงเลือกผู้ชายคนนี้ มีอะไรให้อดทนใจเขาใจเรา แล้วก็จะผ่านไปได้ชีวิตคู่มีองค์ประกอบหลายอย่างจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไรเพอร์เฟตไปหมด ให้ประคับประคองกันและกัน” หลังจากที่ ดิว ได้ฟังแล้วถึงกับน้ำตาคลอแล้วกับยกมือไหว้เอ่ยขอบคุณ แม่ชม เป็นภาพที่น่ารักและประทับใจจริงๆ ความรักของพี่ที่มีต่อน้องสาว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ