เผยคลิป ยอร์ช ยงศิลป์ ถ่ายรูปโปรไฟล์ ออร่าพุ่งมาก

เผยคลิป ยอร์ช ยงศิลป์ ถ่ายรูปโปรไฟล์ ออร่าพุ่งมาก

ยิ่งโตยิ่งหล่อของจริง สำหรับ นักแสดงที่โด่งดังในวัยเด็ก "ยอร์ช ยงศิลป์" ที่เคยรับบทเป็น วันเฉลิม ลูกชายของ ลำยอง ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ล่าสุดถ่ายรูปโปรไฟล์ร่วม หล่อ ออร่าพุ่งกระจายมาก

ทุกคนคงจะจำหนูน้อยวันเฉลิม ลูกชายของลำยองในละครชื่อดัง "ทองเนื้อเก้า" ทางช่อง 3 เด็กน้อยคนนั้นปัจจุบันก็คือ "ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ " ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ ความสามารถเพียบพร้อม ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน 7 สมาชิกของ Trainee A และกำลังจะเตรียมตัว เดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP ค่าย Big Hit ค่ายเดียวกันกับศิลปินระดับโลกอย่าง BTS เรียกได้ว่าหนุ่มน้อยวันเฉลิมในความทรงจำของชาวไทย เติบโตมาได้อย่างดี เป็นหนุ่มหล่อที่เพียบพร้อมและเป็นขวัญใจของทั่วโลกกันเลยทีเดียว

ล่าสุดทาง Trainee A ได้เผยแพร่คลิปบรรยากาศภายในที่กำลังถ่ายรูปโปรไฟล์รวมวง ถ่ายเดี่ยว และถ่ายคู่ ต้องบอกเลยว่า "ยอร์ช ยงศิลป์" ของเรานั้นหล่อออร่าพุ่งไม่แพ้เพื่อน ๆ ในวงเลยทีเดียว เห็นแล้วถึงกับจะเป็นลม เพราะความหล่อของน้องยอร์ชนั้นพุ่งเข้าตาเป็นอย่างมาก สามารถรับชมคลิปเต็ม ๆ ได้ที่ยูทูบ Trainee A และเข้าไปเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชได้ที่อินสตาแกรม yorch_yongsin กันได้เลยน๊า

ขอบคุณภาพจาก yorch_yongsin , Trainee A

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ