นางเอกดังคนนี้ ผ่านมา37 ปี ยังไม่มีรักใหม่ ยังคิดถึง นิว อธิป เสมอ

นางเอกดังคนนี้ ผ่านมา37 ปี ยังไม่มีรักใหม่ ยังคิดถึง นิว อธิป เสมอ

เรียกได้ว่ารุ่นพ่อเเม่ของเราอาจจะรู้จัก พระเอกหนุ่ม ที่มีบุคลิกเงียบขรึม หน้าตาหล่อเหลา ที่มีชื่อว่า นิว อธิป ทองจินดา ได้ เพราะเขาถูกจัดให้เป็นพระเอกดาวรุ่งมาแรงหลังจากที่เคยเป็นนายแบบถ่ายนิตยสารมาหลายเล่ม ก่อนจะเริ่มถูกจับตามองมากขึ้นเมื่อถูกดึงมาเล่นภาพยนตร์

แต่ยังไม่ทันจะได้ฉายแสงเจิดจรัสอย่างเต็มที่ นิว อธิป ก็ต้องจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2530 ด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น ซึ่งข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ นิว อธิป นั้นสร้างความช็อกและเสี ยใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ และครอบครัวของพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก จุดเริ่มต้นชีวิต เราได้หลานสาวแท้ๆ ของ นิว อธิป มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้เป็นน้าให้ได้ฟัง จากความทรงจำในวัยเด็กและการเล่าสู่กันฟังของคนในครอบครัว อธิป สุขจินดาทอง หรือมีชื่อในวงการบันเทิงว่านิว อธิป ทองจินดา มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดชลบุรี มีพี่น้องทั้งหมด 14 คน และเป็นบุตรคนที่ 11 หลานสาวของ นิว อธิป เล่าถึงผู้เป็นน้าในความทรงจำของเธอเป็นหนุ่มหล่อ นิสัยขี้เล่น ร่าเริง อ่อนโยน ใจดี กินง่ายอยู่ง่าย สบายๆ รักครอบครัว รักพี่น้อง และที่สำคัญ น้านิวนั้นเป็นคนรักเดียวใจเดียว

ตอนที่น้าได้เข้าวงการถ่ายแบบและเล่นหนัง ทุกครั้งที่น้านิวกลับมาที่บ้านเกิดที่ จ.ชลบุรี จะมีคนแถวนั้นมารอขอลายเซ็นน้านิวของเธออยู่เสมอ ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อเหลาขั้นเทพ แบบไม่ได้ตกแต่งเพิ่มเติมแม้แต่นิดเดียว พร้อมด้วยรูปร่างที่สูงถึง 180 เซนติเมตร ทำให้ความหล่อนี้ไปสะดุดตาแมวมอง เพราะความฮอตและมาแรงของ นิว อธิป ทำให้เขาได้รับตำแหน่งนายแบบยอดนิยมประจำปี 2528 จากนิตยสารแพรว และแพรวสุดสัปดาห์ ในฐานะที่เป็นนายแบบที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนั้น คือพี่ แหม่ม จินตหรา เล่นหนังกับคุณนิว อธิป ทองจินดา เรื่อง สองพี่น้อง ตั้งแต่ปี 2528 ที่พี่แหม่มเข้าวงการใหม่ๆ ซึ่งน่าจะเป็นหนังเรื่องที่ 2 หรือ 3 ของพี่แหม่ม และหนังเรื่องนี้เอง ที่เริ่มมีข่าวปะทุว่าพี่สองคนคบกัน และถึงแม้คุณนิวกับพี่แหม่มจะไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลยทั้งงานหนังหรือถ่ายแบบ แต่ก็มีข่าวว่าเป็นแฟนกันมายาวนานราว 2 ปี จนกระทั่งคุณอธิปเสีย แต่ตอนที่เป็นแฟนกัน พี่แหม่มดังมาก เป็นนางเอกอันดับ 1 และเป็นลูกรักของค่าย ก็เลยทำให้ต้องปิดข่าวเรื่องคบกันเอาไว้ โดยต้องบอกตลอดว่าเป็นเพื่อนกัน คุณนิวเองก็ให้เกียรติพี่แหม่ม ไม่อยากทำให้เสื่อมเสีย ตอนคุณนิวเสียข่าวว่าพี่แหม่มเสียใจมากๆ มีคนที่ไปงานบอกว่าพี่แหม่มร้องไห้หนักมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ