ไทด์ เอกพันธ์ เปิดข้อมูล

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดข้อมูล

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ สู ญ เ สี ย สุ ด เ ศ ร้ า นางเอกชื่อดัง ได้ พ ลั ด ต ก จากเรือนสปีดโบ๊ท จ ม ห า ย ไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูล ในเรื่องนี้สังคมยังจับตามองเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่เชื่อ ไม่ใช่ อุ บั ติ เ ห ตุ ธรรมดา

จากกรณีที่นางเอกชื่อดัง ได้ พ ลั ด ต ก จากเรือนสปีดโบ๊ท จ ม ห า ย ไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลซึ่งก่อนหน้าที่จะพบร่าง แ ต ง โ ม ทางด้านเจ้าหน้าที่กูภัยได้ให้ข้อมูลไว้ว่า การค้นหาค่อนข้างมีความยากลำบากเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันไม่แจ้งพิกัดอย่างแน่ชัด การทำงานของเจ้าหน้าที่จึงต้องสุ่มหา ทางทีมนักประดาน้ำจะค้นหาเป็นพื้นที่วงกว้าง ต้องทิ้งทุ่นในจุดที่คิดว่าใช่ และการค้นหาในครั้งนี้ ค้นหาแบบหวังผลลักษณะตีเข็มเป็นวงกลม บริเวณรอบแนวทุ่น 100-150 เมตร ในเรื่องนี้ยังมีหลักฐานทางโซเชียลออกมาอย่างมากมาย ว่าการ เ สี ย ชี วิ ต ครั้งนี้ของนางเอกชื่อดังยังมีความ ผิ ด ป ก ติ หลายอย่างมาก ทำให้เรื่องนี้ทางสัมคมทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศทั่วโลก ต่างจับตามองว่า บทสรุปของเรื่องนี้จะจบอย่างไร จะมีความยุติธรรมเกิดขึ้นหรือไม่

ล่าสุด "ไทด์ เอกพันธ์" และ "พญ.คุณหญิงพรทิพย์" ได้ร่วมพูดคุยกับ "อั๋น ภูวนาท" ในรายการ ดราม่าวันนี้ ซึ่งทาง "อั๋น ภูวนาท" ได้นำคลิปสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งมาโพสต์ ในอินสตาแกรมให้ได้รับชม พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ประเด็นใหม่ตอกย้ำใจให้หวั่นไหว เกิดอะไรขึ้นกับ #แตงโม เอกพันพูดครั้งแรกกับอั๋น ว่าเจอ แ ต ง โ ม ในสภาพฟันหัก และใบหน้าซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันอย่างผิดปกติ ฟังชัดจากปากพี่ไทด์และคุณหญิงหมอพรทิพย์ ยาวหน่อยแต่ได้ความรู้ครับ #แ ต ง โ ม นิ ด า #อั๋นภูวนาท #คลิปไวรัล #รายการไวรัล #คลิปนี้ต้องดู ขอบคุณคลิปจากรายการ #ดราม่าวันนี้ ช่อง9 เข้มข้นทุกวัน สด 20.30-21.30นะครับ"

ขอบคุณภาพจาก ดราม่าวันนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ