เต็มสิบไม่หัก เอ ศุภชัย อวดโมเมนต์ว่ายน้ำที่บ้าน แฟนคลับแซวรัว ๆ

เต็มสิบไม่หัก เอ ศุภชัย อวดโมเมนต์ว่ายน้ำที่บ้าน แฟนคลับแซวรัว ๆ

"เอ ศุภชัย " อีกหนึ่งผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่มีโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูอัปเดตให้เราเห็นอยู่บ่อย ๆ ผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดได้เผยแพร่วิดีโอว่ายน้ำในชุดที่สุดชิลล์ ที่นาน ๆ ทีเราจะได้เห็น

ก่อนหน้านั้นเป็นที่ทราบกันดีว่า พี่"เอ ศุภชัย " ได้กักตัวอยู่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่า "พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะหลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับ ผู้ ติ ด เ ชื้ อ CV-19 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พี่เอได้เข้ารับการตรวจหา เ ชื้ อ ในทุก ๆ วัน แต่เมื่อวานพี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่าพบ เ ชื้ อ CV-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวัน แต่ไม่พบ เ ชื้ อ ตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่วัน ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้โดยการกักตัวแบบ home isolataion เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะอาการพี่เอปกติมาก ๆ และรักษาอยู่ที่บ้านนะคะพี่เอได้แจ้งทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยและต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะและพี่เอ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ล่าสุดวันนี้ พี่"เอ ศุภชัย " ได้โพสต์วิดีโอว่ายน้ำที่บ้าน พร้อมกับแคปชันว่า "ว่ายน้ำอยู่บ้าน" เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก และเป็นอีกหนึ่งภาพที่เราได้เห็นชุดชิลล์อยู่บ้านของพี่เอ หลังจากที่พี่เอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมนั้น ทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "ไปว่ายด้วยครับ" "สวัสดีจ้ะ ไอโกะ #เงือกสาวเจ้าสระ " "รับบทเงือกสาวคะ #พี่เอน่ารัก" "พี่เอน่ารักมากค่ะ ""ความสุข เล็ก ๆ ที่บ้านเรา พี่เอน่ารัก"

ขอบคุณภาพจาก a_supachai1

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ