เผยคำพูดเมย์ ปทิดา หลังรู้ว่าสามีโหมงานหนัก

เผยคำพูดเมย์ ปทิดา หลังรู้ว่าสามีโหมงานหนัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นโมเมนต์คู่หวานๆ ออกสื่อ สำหรับคู่ของ หนุ่ม กรรชัย และเมย์ ปทิดา (เฟื่องอารมณ์) และทั้งคู่ยังมีลูกน่ารักอีกหนึ่งคนคือ น้องมายู

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างทำงานหนักตลอดโดยกรรชัย จะเน้นด้านงานข่าว งานพิธีกร ขณะที่เมย์ จะไปดูแลด้านการเป็นผู้จัด รวมถึงทุ่มเทเวลาให้กับลูกสาวคนสวยอย่างน้องมายู และล่าสุด เมย์ ปทิดา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังถูกถามปมสามีโหมงานหนัก ก็ได้คำตอบว่า พี่หนุ่มทำงานหนัก แทบไม่ได้นอนเวลานอนพักผ่อนก็จะหลับไม่สนิท ส่วนใหญ่ในเรื่องการดูแลเราจะรู้กัน เมย์ไม่ได้ปรนนิบัติอะไรเพราะส่วนใหญ่ เมย์ต้องดูแลแลลูกเป็นหลัก แต่ก็พูดคุยสอบถามด้วยความเป็นห่วงมากกว่า เรื่องการทำงานของเขา ไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟัง มีแต่เราโทรไปแต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไร

เพราะเขารู้ว่าจะหลอกถาม และเรื่องงานเราไม่สามารถไปก้าวก่าย หรือบอกเขาให้เพลาๆ ลงได้ แต่เวลาที่เขาเครียดก็จะคอยให้กำลังใจตลอด บอกเขาให้สู้ๆ ส่วนเรื่องโหมงานหนักก็ได้แต่บอกให้เขาพักผ่อนบ้างเท่านั้น ส่วนลูกสาวมายู ไม่ค่อยได้เจอหน้าพ่อเพราะเวลาไม่ตรงกัน ส่วนใหญ่จะได้อยู่ด้วยกันก็ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มากกว่า ซึ่งลูกสาวก็เข้าใจ เพราะเขารู้ว่าพ่อทำงาน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เขาเด็กๆ เวลาใครถามเขาก็ชอบพูดว่า ‘คุณพ่อทำงานโหนกระแส’

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ