เผยโฉมลูกๆของ สรพงศ์ ชาตรี หน้าตาดี ไม่แพ้พ่อ

เผยโฉมลูกๆของ สรพงศ์ ชาตรี หน้าตาดี ไม่แพ้พ่อ

หลังจากมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่มากฝีมือ เอก สรพงศ์ ชาตรี วัย 71 ปี ป่วยเป็นโ ร คมะเ ร็งป อ ด โดยป่วยมานานกว่า 5-6 ปีแล้ว และรักษาตัวตามอาการมาเรื่อยๆ และเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. 2565 เอก สรพงศ์ เข้าห้องไอซียู เนื่องจากการกินกล้วยน้ำว้าแล้วสำลัก แต่อาการปลอดภัยแล้ว

แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวลือว่า สรพงศ์ ชาตรี ป่วยเป็นโรค ม ะเ ร็ ง ส ม อ ง จนหลายคนเข้าใจผิด ก่อนที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ จะออกมาเคลียร์แทนครอบครัวว่าไม่ได้ ป่ ว ย ม ะ เ ร็ ง ส ม อ ง แต่อย่างใด เป็น ม ะเ ร็ ง ป อ ดที่ เ ชื้ อ กระจายตามร่างกาย ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มี.ค. 2565 มีข่าวว่าอาการป่วย ของ สรพงศ์ ชาตรี ไม่ค่อยดีนัก โดยอาการเริ่มทรุดหนักลงเรื่อยๆ อีกทั้งสัญญาณชีพอ่อนมากแล้ว ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า “สรพงษ์ ชาตรี” มีลูกทั้งหมด 4 คน คือ “ขวัญ พิมพ์อัปสร” “เอิง พิศุทธินี”, “เอม พิศรุตม์” และ “อั้ม พิทธกฤต เทียมเศวต” ซึ่ง “ขวัญ พิมพ์อัปสร” ลูกคนแรกเกิดกับ “ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์” ส่วนลูกคนที่ 2-4 เกิดกับ “แอ๊ด พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์” ปัจจุบัน “สรพงษ์ ชาตรี” สมรสกับ “ดวงเดือน จิไธสงค์” รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2529 และรองนางสาวไทย พ.ศ. 2530 วันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องโฉมหน้าลูก 4 คน ทายาท “สรพงษ์ ชาตรี” อดีตพระเอกดังในตำนาน หน้าตาดี ถอดแบบพ่อถอดแบบแม่ ที่น้อยคนจะเคยเห็น งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ