พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจรักครั้งใหม่ กับนักแสดงรุ่นน้อง สุดแฮปปี้

พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจรักครั้งใหม่ กับนักแสดงรุ่นน้อง สุดแฮปปี้

"พลอย เฌอมาลย์" เปิดใจความรักกับนักแสดงรุ่นน้อง "คลอดีน อทิตยา" เป็นความรักที่น่ารัก ดูแลเอาใจใส่กันดีมาก ๆ โดยพลอยได้เผยประโยคสุดหวานช่วงหนึ่งว่า สายตาคู่นี้ของพลอยมีไว้มองแค่คนรักของพลอยเท่านั้น

"พลอย เฌอมาลย์" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรัก และเปิดใจครั้งแรกว่า ตอนแรกที่เจอน้อง พอได้คุยก็รู้สึกกับเขามากกว่านั้นว่าทำไมเขาเป็นคนน่ารัก คนที่เรารู้สึกว่าสนใจมากกว่าเพื่อน…มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับพลอยเหมือนกันเพราะพลอยยังไม่เคยมาเส้นทางนี้เลย แต่พลอยก็รู้สึกว่าไม่ได้ฝืนตัวเอง พลอยรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติ เพราะพลอยโตมากับ LGBT อยู่แล้ว รักก็คือรัก ค่อยๆซึมซับ ค่อยๆเรียนรู้กันไป

สำหรับความประทับใจครั้งแรก"พลอย เฌอมาลย์" เผยว่า เพราะน้องเขาเป็นเด็กธรรมชาติมาก สบายๆ เขาเป็นคนมีความคิด อยู่ด้วยกันแล้วก็สบายใจ รู้สึกว่าเราได้เรียนรู้อะไรจากเขาได้ เปิดโลกและความคิดใหม่ๆให้พลอย เขาก็ได้เรียนรู้จากเราเพราะพลอยโตกว่า คบกันก็มีแต่บวกๆ ก็น่าจะไปได้เรื่อยๆ มีคนดีๆอยู่ใกล้ตัวแบบนี้ก็ดีที่สุดแล้วค่ะ พลอยยังรู้สึกดีกับความรักเสมอไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ว่า ณ ตอนนี้พลอยอยู่กับคนนี้เท่านั้น แต่ผู้ชายก็ยังน่ารัก ไม่ใช่หมายความว่าพลอยแอบมองผู้ชายนะ พลอยก็อยู่กับเขาคนเดียว สายตาคู่นี้ของพลอยมีไว้มองแค่คนรักของพลอยเท่านั้น ฮือออออ แฟนคลับฟังยังเขอนแทบม้วนตัวกันเลยทีเดียวกับความโรแมนติกของ "พลอย เฌอมาลย์" เขินมากเลยค่ะคุณมัม

ขอบคุณภาพจาก chermarn , ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ