ย้อนวันวาน เพื่อนนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ย้อนวันวาน เพื่อนนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ครบ 20 ปีแล้ว สำหรับละครเพลงชื่อดัง "เบญจา คีตา ความรัก" เป็นอีกหนึ่งละครที่โด่งดังเป็นอย่างมาก และทุกบทเพลงที่ปล่อยออกมานั้น ล้วนแต่ติดหู และดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียว ล่าสุดเหล่านักแสดงรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี เพื่อระลึกถึง "แ ต ง โ ม นิ ด า"

สำหรับละครเรื่อง "เบญจา คีตา ความรัก" เป็นอีกหนึ่งละครโทรทัศน์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ทุกตัวละครที่ร่วมแสดง ล้วนเป็นที่รู้จักจากเรื่องนี้ "แ ต ง โ ม นิ ด า" เธอรับบทเป็น "เฟียซ" หญิงสาวผู้ที่เนื้อเสียงไพเราะ มั่นใจในตัวเอง บทนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เธอได้ทิ้งไว้เป็นความทรงจำของแฟนคลับ เพลงที่เธอร้องในละครเรื่องนี้เป็นที่จดจำเป็นอย่างมาก

วันนี้ เป็นวันแรกที่ได้มีงานพิธีร่วมไว้อาลัย "แ ต ง โ ม นิ ด า" ทางด้านเพื่อนนักแสดง "เบญจา คีตา ความรัก " ได้มารวมตัวกันในรอบ 20 ปี ซึ่งทางด้าน "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ได้โพสต์ภาพเพื่อน ๆ พร้อมกับแคปชันว่า "จะ 20 ปีแล้วสำหรับ " เบญจา คีตา ความรัก " วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever(ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)"

ขอบคุณภาพจาก cheerny14

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ