แอฟ ทักษอร อาลัยรัก สรพงศ์ เผยคำพูด ที่ทำน้ำตาไหล

แอฟ ทักษอร อาลัยรัก สรพงศ์ เผยคำพูด ที่ทำน้ำตาไหล

เมื่อวานนี้วงการบันเทิงได้รับข่าวสุดเศร้า "เอก สรพงศ์ ชาตรี " พระเอกตลอดการ ได้จากไปอย่างสงบด้วย โรคมะเร็ง ณ ห้องพักผู้ป่วยโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ สิริอายุ 73 ปี ด้าน "แอฟ ทักษอร " อาลัยรักอาเอก สรพงศ์

"แอฟ ทักษอร " ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม คู่กับ "อาสรพงศ์" พร้อมกับข้อความประกอบว่า ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของอาเอก สรพงศ์ ชาตรี ที่เคารพรักของแอฟ คุณตาเอกใจดีของปีใหม่ค่ะ ตลอดสิบกว่าปีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอาเอกในภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ เราอยู่กันเหมือนครอบครัว ผ่านอะไรกันมามากมาย อาเอกรัก ห่วงใย และให้คำสอนพวกเราเหมือนเป็นลูกหลานเสมอ ดีใจที่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมอาเอกวันนั้น ได้ส่งความรักและกำลังใจให้อา ยังจำสายตาที่อามองแอฟได้เลยค่ะ แอฟขอขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่อามีให้แอฟและปีใหม่เสมอมานะคะ อาเอกจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปค่ะ

"สรพงศ์" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกตลอดการของวงการบันเทิง มีผลงานมากมายทิ้งไว้ให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างมากมาย ทุกผลงานที่ถ่ายทอดออกมา ล้วนเป็นผลงานที่มีคุณภาพ และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้ได้รับทราบข่าวว่า "สรพงศ์" ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งสมอง แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี

ขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ