เปิดภาพ แฟนหนุ่มแตงโม ทุ่มเททั้งกาย และใจ จนวินาทีสุดท้าย

เปิดภาพ แฟนหนุ่มแตงโม ทุ่มเททั้งกาย และใจ จนวินาทีสุดท้าย

สำหรับงานพิธีไว้อาลัย " แ ต ง โ ม นิ ดา " จัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 11-13 มี.ค. 2565 โดยผู้ที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน เนรมิตรออกมาสวยงามดังสรวงสวรรค์ คือ "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา"

จากกรณีสุดเศร้า " แ ต ง โ ม นิ ดา " พ ลั ด ต ก จากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เ สี ย ชี วิ ต เป็นประเด็นที่สังคมจับตามองกันเป็นอย่างมากว่าเหตุการณ์นี้จะถูกปิดจบอย่างไร ในวันนี้ 11 มี.ค. 65 เป็นวันแรกที่มีพิธีไว้อาลัย " แ ต ง โ ม นิ ดา " ซึ่งเจ้าภาพจัดงานที่เนรมิตรออกมาดั่งสรวงสวรรค์ก็คือ "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" ได้ทำเพื่อน้องสาวเป็นครั้งสุดท้าย การจากไปของ " แ ต ง โ ม นิ ดา " ในครั้งนี้สร้างความสะเทือนใจ และเศร้าโศกให้กับแฟน ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก

อีกหนึ่งคนที่ไม่เคยทิ้ง " แ ต ง โ ม นิ ดา " ไปไหนเลย อยู่ด้วยจนวินาทีสุดท้าย นั่นก็คือ คุณเบิร์ด แฟนหนุ่ม ผู้ที่ทุ่มเททั้งกายและใจให้กับ " แ ต ง โ ม นิ ดา " งานไว้อาลัยคุณเบิร์ดได้ร่วมลงแรงช่วยเหลือในงานอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ทำเพื่อแฟนสาวผู้เป็นที่รัก แฟน ๆ ของ " แ ต ง โ ม นิ ดา " ต่างเข้าไปให้กำลังใจคุณเบิร์ดกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก แฮชแท็กทวิตเตอร์ # แ ต ง โ ม ต้องได้รับความยุติธรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ