เผยแชทลับ แตงโม อยากเปลี่ยนผู้จัดการ ไม่เอา กระติก เพราะเหตุนี้?

เผยแชทลับ แตงโม อยากเปลี่ยนผู้จัดการ ไม่เอา กระติก เพราะเหตุนี้?

เมื่อช่วงคืนกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ 65 เป็นข่าวเศร้าที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก เมื่อวงการบันเทิงโศก ทราบข่าว " แ ต ง โ ม นิ ดา " พ ลั ด ต ก จากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมาหลังจากการค้นหาร่างอยู่หลายวันพบว่า เ สี ย ชี วิ ต

จากกรณีดังกล่าวสังคมทั้งในไทย และต่างประเทศต่างจับตามองคดีนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสังคมได้ตั้งประเด็นข้อสงสัยหลายประเด็นในที่เกิดเหตุ อีกทั้งในช่วงเวลาที่เกิดเหตุยังไม่สามารถค้นหาร่างของนักแสดงสาวพบ เพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือด้วยกลับไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจน และหนีหายกลับบ้าน ซึ่งเพื่อนบนเรือยังกล่าวอ้างว่าเธอ ปั ส ส า ว ะ ท้ายเรือทำให้พลัดตกลงไป ในประเด็นนี้สังคมไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ยังมีคลิปหลักฐานในความไม่ชอบมาพากลหลายคลิปกับเหตุการณ์นี้

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ "แอนนา" เพื่อนสนิทของ "แ ต ง โ ม นิ ด า" ได้เผยในรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง" ว่า "แ ต ง โ ม กับ กระติก ทะเลาะกัน เพราะ แ ต ง โ ม จะให้ แอนนา เข้ามา เป็นผู้จัดการ แ ต ง โ ม แทน แต่ กระติก บอกว่าจะเอาไรกิน" และหลังจากนั้น "กระติก" ก็ได้ออกจากกลุ่มไลน์หางานให้ "แ ต ง โ ม" ทันที!!!

ล่าสุดวานนี้ (10 มีนาคม 65) "ฮิปโป" เพื่อนสนิทของ "แ ต ง โ ม นิ ด า" ได้เปิดใจในรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ก็บอกว่า "ในช่วงปี 64 ยังไม่ได้เข้ามาดูแล แ ต ง โ ม เพิ่งจะมาดูแล แ ต ง โ ม แบบเต็ม ๆ คือช่วงเดือนธันวาคม 64 ก่อนหน้านี้จะเป็น กระติก เป็นคนดูแล แต่จากที่ทราบมา งานละครในปี 64 แทบจะไม่เห็นเลย รายการต่าง ๆ ก็ค่อนข้างน้อย และก่อนที่จะเข้ามาดูแลได้มีโอกาสไปเจอ แ ต ง โ ม ในรายการหนึ่ง ขณะนั้น แ ต ง โ ม มาแค่คนเดียว จึงได้มีโอกาสคุยกันและเริ่มหางานให้ เพิ่งจะมาทราบในช่วงเดือนมกราคม 65 ว่า แ ต ง โ ม เพิ่งจะมีรายได้ และ ก็จะแบ่งเงินไปทำบุญ 10%

ในช่วง CV-19 ที่ แ ต ง โ ม ไม่มีงาน เขาก็ไปขายเสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่กับ พี่เบิร์ด แฟนหนุ่ม ซึ่งคิดว่าเงินที่ แ ต ง โ ม ได้มา น่าจะมาจากการขายของ และก็มีไปออกรายการถ่ายยูทูบบ้าง ถามว่า แตงโม มาเล่าอะไรให้ฟังไหมช่วงไม่มีงาน เขาไม่ค่อยเล่าความลำบากให้ฟัง ส่วนใหญ่ แ ต ง โ ม จะไประบายกับ แอนนา มากกว่า แ ต ง โ ม บอกว่าไปยืมเงิน พี่เอ ศุภชัย ในช่วงที่หาเงินรักษาคุณพ่อ เขาก็บอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากยืมใครแต่ไม่มีทางออก เพราะยังต่อดูแลค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายของลูกด้วย และอีกหลาย ๆ อย่าง

การเงินเขาเพิ่งจะมาดีขึ้นตอนที่ฮิปโป และ แอนนา เข้ามา เพราะก็ช่วยดันสุดตัว บอกทุกคนว่า แ ต ง โ ม คือ ดาราเบอร์หนึ่งของฉัน เพื่อให้ แ ต ง โ ม มีงาน ทุกคนจะเห็น แ ต ง โ ม มีงานในหน้าจอถี่มากๆ ช่วงมกราคม - กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะจากไป ในมุมของเพื่อนๆ ยืนยันเลยว่า แ ต ง โ ม มีงานในวงการบันเทิงน้อยจริง ๆ ช่วงปี 64 เขาเพิ่งจะมีงานจริง ๆ ช่วงปี 65 งานมีเกือบจะทุกวัน แ ต ง โ ม ถึงขั้นพูดว่าดีใจจังที่มีงานทำแล้วเหมือนเขากำลังสนุกกับการทำงาน อาจจะเป็นสาเหตุที่ แตงโม นิดา อยากเปลี่ยนผู้จัดการให้ แอนนา เข้ามาดูแลแทน กระติก ก็ได้"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ