นางเอกดังคนนี้ ช่วยแตงโมแต่ไม่ขอออกสื่อ

นางเอกดังคนนี้ ช่วยแตงโมแต่ไม่ขอออกสื่อ

หลังจากที่มีกระแสการพูดถึงเรื่องราวของดาราสาวชื่อดัง อย่างกรณีที่เธอนั้น ได้พลัดตกจากเรือ ทำให้มีหลายคนที่ยังสงสัยกับเรื่องนี้กันอยู่ ถึงแม้ว่าเราจะเห็นดารา นักแสดง คนดังออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย

หลายๆ คนคงจะได้ยินกันมาบ้างแล้วในช่วงแรกของการเกิดเหตุ เราจะเห็นได้เลยว่ามีดารา นักแสดง มากหน้าหลายตามากๆ ที่ออกมาให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสาวแตงโม การประสานงานกับเจ้าหน้าที่ หรือออกมาช่วยให้ข้อมูล หรือแม้แต่บางคน ก็ออกมาเพราะว่าเคยร่วมงาน และรู้จักกับสาวแตงโมมาก่อน ยังมีอีกหนึ่งนักแสดง เธอเป็นนางเอกสาว ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ เธอเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเรื่องคุณแตงโมแบบเงียบๆ มาโดยตลอด

เธอคนนี้ก็คือ คุณ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงจากช่อง 7 สาวอั้มเป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นที่รู้กันมาก่อนว่า สาวอั้ม และ สาวแตงโม ทั้งสองสนิทกันมากถึงขั้นที่สาวอั้ม ไปในทุกช่วงเวลาพิเศษของสาวแตงโม ทั้งสองเคยได้เที่ยวต่างประเทศด้วยกันด้วย สาวอั้มนับถือแตงโมว่าเป็นน้อง อีกคน ที่น่ารักมากๆ เพราะทั้งคู่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ในวันนี้สาวแตงโมจะจากไปแล้ว แต่สาวอั้มก็ยังทำหน้าที่เพื่อนที่ดี โดยเธอได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานของการจากไปของสาวแตงโม อีกทั้งเธอยังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องราวดราม่าอะไรเลย เรียกได้ว่า วางตัวได้ดีมากๆ เลยอีกด้วย สาวอั้ม และผู้จัดการอย่าง เอ ศุภชัย ได้ออกมาพูดว่าทั้งสองยินดีที่จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางสาวอั้ม ก็บอกว่างานน้องโมต้องเป็นสวรรค์ให้น้องโมเป็นนางฟ้า ดอกไม้ต้องสวยมากๆ พี่อั้มก็เป็นสปอนเซอร์ด้วยกับทางโบสถ์ หลังจากที่สาวอั้มออกมาบอกแบบนี้ ถึงแม้สาวแตงโมจะจากไปแล้ว เธอก็ยังส่งน้องสาวคนนี้ ให้จากไปอย่างสวยงามที่สุด อย่างที่สาวแตงโมชอบ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ