นาที เบิร์ด แฟนแตงโม ร่วมเฟรมแก๊ง เอ - อั้ม

นาที เบิร์ด แฟนแตงโม ร่วมเฟรมแก๊ง เอ - อั้ม

ได้เจอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพี่เอ ศุภชัย กับ คุณเบิร์ด แฟนแตงโม หลังจากที่เมื่อช่วงเย็น พี่เอ ศุภชัย ได้เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัยแตงโม วันแรก 11 มีนาคม 2565 ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง และได้เปิดใจพูดถึงแตงโมทั้งน้ำตา

โดยในตอนหนึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องงบประมาณในการจัดงาน พี่เอ ตอบว่า " ไม่รู้เรื่องงบเลยค่ะ ก็บอกมาเลยจ่ายไปเลยค่ะ" พี่เอ ยังได้เปิดใจถึงแตงโมว่า ตอนนี้พี่เอก็ยังรับไม่ได้ ชีวิตแตงโมกำลังจะดีทำไมต้องเป็นแบบนี้ นอกจากนี้ยังได้พูดถึงเบิร์ด แฟนแตงโม หลังมีข่าวว่าเตรียมช่วยหางานให้ทำ ซึ่งพี่เอ ศุภชัยบอกว่า ตัวพี่เอยังไม่เคยได้คุยกับเบิร์ด เพียงแต่เคยคุยกับแตงโม ว่าอยากฝากเบิร์ดด้วย แต่ตอนนั้นแตงโมไม่ได้บอกไว้ว่าที่ฝากคืองานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง แต่พี่เอคิดในใจว่า ถ้ามีอะไรที่เบิร์ดทำได้ก็จะลองๆดู เพราะว่าตอนนี้เป็นผู้จัดแล้วเราก็จะมีทั้งงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลัง แต่ พี่เอ ได้โทรหาพี่ซูซี่ ที่สนิทกับน้องเบิร์ด พี่ซูซี่ก็บอกว่า "เบิร์ดเขาไม่เอาอะไรเลยพี่ เอาบอกว่าเสร็จงานเดี๋ยวเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งร้องไห้ เราก็ยิ่งสงสาร เรายิ่งเอ็นดู อย่าใช้คำว่าสงสารเลย เอาเป็นเราก็ยิ่งเอ็นดู"

และล่าสุดในวันเดียวกัน เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยแพร่คลิปนาทีน่ารัก พี่เอ ได้เจอกับเบิร์ด แฟนแตงโมแล้ว และไม่เพียงแค่นั้นยังมีนางเอกสาวชื่อดัง อั้ม พัชราภา รวมถึง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร รวมถึงโม อมีนา ที่เข้ามานั่งพูดคุยและถ่ายรูปกัน ในคลิปเบิร์ด แฟนแตงโม เรียกได้ว่าให้เกียรติทุกคนมากๆ ยืนค้อมตัวตลอดและถึงกับลงไปนั่งที่พื้นจนพี่เอพี่อั้มต้องเรียกให้ลุกขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ด้วยกันก่อนจะถ่ายรูปรวม เจ๊มอย 108 เผย นาที "เบิร์ด แฟนแตงโม" ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย - อั้ม พัชราภา พร้อมเขียนข้อความว่า ความเจียมเนื้อเจียมตัว ของ เบิร์ด เห็นแก๊งพี่อั้มนั่งโซฟา แต่เบิร์ดจะนั่งพื้นน้องมานั่งด้วยกัน เข่าพี่ไม่ค่อยดี.. แม่อั้มกล่าว!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ