เปิดภาพ แหวนแต่งงาน เบิร์ด สั่งทำพิเศษ มอบให้ แตงโม

เปิดภาพ แหวนแต่งงาน เบิร์ด สั่งทำพิเศษ มอบให้ แตงโม

"โม อมีนา" เผย "เบิร์ด" ได้นำแหวนแต่งงานมามอบให้ " แ ต ง โ ม นิ ด า " ซึ่งแหวนวงนี้ได้สั่งทำเป็นพิเศษ พึ่งได้รับจากร้านจิวเวอรรี่ "เบิร์ด" บอกกับเพื่อน ๆ ว่า "เราแต่งงานแล้วนะ" ตั้งใจจะสวมให้ แ ต ง โ ม ในวันที่ไปรับร่าง

เมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค. 65 เป็นวันแรกของพิธีงานไว้อาลัย " แ ต ง โ ม นิ ด า " เพื่อน ๆ และคนรักต่างโศกเศร้าเป็ฯอย่างมาก และเบิร์ด แฟนหนุ่มเป็นอีกหนึ่งคนที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเป็นอย่างมาก ร้องไห้ตลอดเวลา มีเพื่อน ๆ และโม อมีนา คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

"โม อมีนา" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "พี่โมเคยบอกพี่เบิร์ดว่าอยากได้แหวน แล้วพี่เบิร์ดมีเพื่อนทำจิวเวอรี่ พี่เบิร์ดเลยแอบสั่งทำให้ แล้ววันนี้ร้านเอามาให้โม แต่โมบอกให้เอาให้พี่เบิร์ดเอง พี่เบิร์ดเลยเอามาวางไว้ให้ที่หน้าลูกโป่งที่พี่เบิร์ดทำให้พี่โม แล้วบอกว่า เธอ…เราให้นะ แต่งงานกันนะ ก็มีวงเดียวค่ะ โมเลยแนะนำว่าเสร็จจากงานให้เอารูปพี่โมตั้งแล้วเอาแหวนวางไว้หน้ารูป แต่พี่เบิร์ดเขาตั้งใจจะเอาไปใส่ให้ เอง เดี๋ยววันไปรับร่างก็จะให้เจ้าหน้าที่เป็นคนใส่แหวนให้พี่โม คิดว่าอย่างงั้นนะคะ หรือไม่ก็พี่เบิร์ดอาจจะเก็บไว้ที่บ้าน แต่ความตั้งใจเขาคืออยากเอาไปใส่ให้พี่โมด้วยตัวเอง เพราะพี่เบิร์ดรักพี่โมมากจริงๆ นะ เขารักพี่โมมาตั้งกี่ปี เพิ่งจะได้มาคบกัน 2 ปีเอง"

ขอบคุณภาพจาก แฮชแท็กทวิตเตอร์ # แ ต ง โ ม ต้องได้รับความยุติธรรม , stonerbkk

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ