เปิดโพสต์ กระติก ร่ายยาวถึงแตงโม ในวันที่ไม่มีเพื่อนแล้ว

เปิดโพสต์ กระติก ร่ายยาวถึงแตงโม ในวันที่ไม่มีเพื่อนแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 11 มี.ค.65 "กระติก" อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนรักของ "แ ต ง โ ม " ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัย พร้อมกับดอกไม้สีขาว 1 ช่อ งดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

หลังจากที่ "กระติก" ได้เข้าไปร่วมงานสักพักหนึ่ง จึงได้เดินทางกลับบ้าน พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมถึง "แ ต ง โ ม " ความว่า "โ ม… กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมาก ๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมาก ๆ" "กูดีใจนะที่กุได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกุเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กุกับมึงมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามากๆ" "วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของมึงจะอยู่ในใจกูเสมอ"

"กูเสียใจที่กูดูแลมึงได้ไม่ดีพอ กูอยากให้มึงได้เห็นมากๆเลยนะว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงมึงกันมากขนาดไหน แต่มึงคงรับรู้ได้แหละเนอะ" "ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ กูจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอก" "ลูกสาวฝากบอกนะว่า ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ" "หลับให้สบายนะโม มึงสู้มามากแล้ว" "กู & อีสเตอร์ รักมึงมากนะ"

ขอบคุณภาพจาก @gatick

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ