ชีวิตของคุณ ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ ใช้ชีวิตเงียบๆที่บ้านไร่ อุตรดิตถ์

ชีวิตของคุณ ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ ใช้ชีวิตเงียบๆที่บ้านไร่ อุตรดิตถ์

เรียกได้ว่าถ้าเราย้อนไปในยุค 80 นั่นคือ ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ ที่ เรียกได้ว่าขึ้นทำเนียบดาวค้างฟ้าอีกหนึ่งดวง โดยเขานั้นแจ้งเกิดจากผลงานมากมาย ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง สวัสดีคุณครู และ “อิพริ้งคนเริง เมือง” ทั้งในภาพยนตร์และละคร ก่อนที่จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังจนได้รับรางวัลเมขลา นั่นเอง และหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปกว่า 20 ปี

โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าของเขาหลังจากที่ไม่ได้เห็นมากว่า 20 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะตอนนี้เขาเองนั้นเป็นถึง นายกเทศบาลเลยทีเดียว ซึ่งยิ่งใหญ๋ได้เล่าถึงเส้นทางในวงการบันเทิงว่า การก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ไทย เริ่มจากคุณอดุลย์ ดุลยรัตน์ มาแสดงภาพยนตร์ แล้วก็พอดีผมอยู่ในสังกัดนั้น แล้วคุณอดุลย์ก็ไปบอกว่าคนนี้เล่นได้เลยนะกับบทนักเรียนที่หาอยู่ เค้าจะ ทำเรื่องสวัสดีคุณครู ในเรื่องผมจะรับบทแบบตุ้ง ติ้งๆเป็นไฮโซเป็นลูกของแม่ชูศรีเป็นแม่ผมโอ๋ลุก คือจะเอาแต่ใจตัวเอง คุณสุเชาว์ พงษ์วิไลเล่นเป็นครู เรื่องนี้คือประสบความสำเร็จเลย เปิ้ล จารุณีก็เก่งเป็นคนน่ารักเป็นผู้นำมีน้ำใจมาก

จากนั้นก็แสดงไปเรื่อยๆของสังกัดศรีบุญเรืองฟิล์ม จนไฟว์สตาร์มาขอตัวไปเรื่องไร้เสน่หาของคุณชนะ คราประยูร เล่นเป็นหนุ่มแล้ว สาวแก่มาชอบก็เล่นกับมี้ พิศมัย วิไลศักดิ์ โดยปัจจุบันนี้เขาเองใ้ชีวิตอยุ่ที่บ้านเกิดเมืองอุตรดิตถ์กับครอบครัวที่ต้องบอกเลย ว่าเป็นชีวิตที่เรียบง่ายและสงบมากๆ ทีเดียว เห็นแล้วอิจฉๅเลย โดยเขาได้ให้เหตุผลของการหายหน้าตาไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดว่า แล้วช่วงนั้นงานยุ่งคุณพ่อ และคุณแม่ไม่สบาย ก็ไปเยี่ยมคุณแม่บ่อย ช่วงนั้นงานก็น้อยลงด้วย แล้วไปลงสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้าน แล้วก็ได้คะแนนท่วมท้น ก็ได้เป็นผู้ใหญ่บ้าน ไม่ได้กลับมาสู่วงการบันเทิง 20 กว่าปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ