เปิดภาพล่าสุด พัตเตอร์ น้องชาย เเพนเค้ก

เปิดภาพล่าสุด พัตเตอร์ น้องชาย เเพนเค้ก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากับพี่หนึ่งดี สำหรับหนุ่ม พัตเตอร์ ส.ต.ต.เตชธร จามิกรณ์ น้องชายของสาวแพนเค้ก เขมนิจ ที่เจ้าตัวเคยเป็นนักเเสดงในซิทคอมเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้, คู่กิ๊กพริกกะเกลือ และบ่วงร้ายพ่ายรัก

โดยหนุ่มพัตเตอร์นั้นได้เริ่มศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย สายพลานามัย ปี 2554 พัตเตอร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และได้รับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 และหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุ หรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 พัตเตอร์ เตชธร ประกาศลาจากวงการ และได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ ทีมเกร็กคู ลูกทัพฟ้า ปทุมธานี ปี 2556 พัตเตอร์ได้สมัครเป็นทหารอากาศโดยไม่ขอผ่อนผันเป็นเวลา 2 ปี ปัจจุบันได้ปลดประจำการแล้ว

ทางด้านชีวิตส่วนตัวหนุ่มพัตเตอร์ยังได้เเต่งงานกับสาวพัดชา ดีกรีสาวจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยทั้งคู่ได้ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2559 ปัจจุบันทั้งสองยังมีลูกสาวที่น่ารัก มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวถึง 2 คนด้วยกัน เเละถ้าใครที่ยังคงคิดถึงหนุ่มพัตเตอร์ ก็ยังสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ ผ่านทางอินสตาเเกรมputteros ได้ด้วยค่า โดยหนุ่มพัตเตอร์ยังมักจะออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด เเถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆของครบครัวให้ได้ชมกันด้วย ถึงเเม้ว่าหนุ่มพัตเตอร์จะไม่ได้โลดเเล่นอยู่ในวงการเหมือนเมื่อก่อนเเล้ว เเต่ชีวิตของหนุ่มพัตเตอร์นั้นก็เเฮปปี้มากๆเลยค่า ที่มีลูกๆเเละภรรยาที่น่ารักมาเป็นความสุขให้กับครอบครัว เเถมคุณย่ารวมถึงสาวเเพนเค้กยังหลงหลานๆกันสุดๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ