แอฟ ขอเลือกแค่น้องปีใหม่ ไม่เสียดายสมบัติพันล้าน

แอฟ ขอเลือกแค่น้องปีใหม่ ไม่เสียดายสมบัติพันล้าน

สำหรับสาว “แอฟ ทักษอร” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเองขวัญใจของใครหลายๆคนไม่ว่าจะเป็น เรื่องความสวย เรียบร้อย พูดจาดี และที่สำคัญเลยคือความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใครเธอคนนี้ ที่ทำเอาแฟนๆชื่นชอบกันเป็นแถว ซึ่งก็ทำให้เธอนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานพอสมควรและมีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วนอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เก่งรอบด้านจริงๆอย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบันว่าเธอนั้นได้ผันตัวจากนักแสดงมากฝีมือกลายมาเป็นพิธีกรแทน ซึ่งก็บอกเลยว่าเธอทำออกมาได้ดี มากๆ ไม่ต่างจากพิธีกรชื่อดังหลายๆคนเลยทีเดียวถึงแม่ช่วงแรกๆจะมีติดๆบ้างก็ตาม อย่างที่ทราบ กันดีว่าสาวแอฟนั้นเคยเข้าประตูวิวห์กับไฮโซหนุ่ม อย่าง “สงกรานต์” ที่ต้องบอกเลยว่าครอบครัวของหนุ่มคนนี้นั้นไม่ธรรมดาทั้งเรื่องฐานะและหน้าตาทางสังคม ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมกันมาก ทางด้านครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์เองก็รักและเอ็นดูสาวแอฟเป็นอย่างมากแต่ความรักครั้งนั้นก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด จึงทำให้ทั้งคู่นั้นตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด ถึงแม้ว่าจะได้มีลูกสาวด้วยกัน แล้วหนึ่งคน คือ “น้องปีใหม่” แล้วก็ตาม

ซึ่งสาวแอฟเจ้าตัวก็ได้ออกจากบ้านของฝ่ายชายโดยขอเพียงแค่ลูกสาวเพื่อที่จะเลี้ยงน้องด้วยตัวเอง อย่างที่สาวแอฟได้บอกไว้ว่าน้องปีใหม่เป็นความสุข และของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ตนเองก็ไม่ได้สนเรื่องฐานะหรืออะไรต่างๆ และจะขอเลี้ยงลูกให้ดี ด้วยตัวเองต่อไป ส่วนทางครอบครัวฝ่ายชายก็ยังคงรักและเอ็นดูสาวแอฟและลูกสาวเป็นอย่างมากยังคงได้เจอกันอยู่ บ่อยๆในช่วงเทศกาลต่างๆ แต่หลักๆแล้วลูกก็จะอยู่กับตนแม้จะไม่ได้อยู่บ้านหลังใหญ่เหมือนเดิมแต่ก็มีความสุขมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ