เปิดภาพ 1 ในทายาท ของ สรพงศ์ ชาตรี ที่เกิดกับ อาโย ทัศน์วรรณ

เปิดภาพ 1 ในทายาท ของ สรพงศ์ ชาตรี ที่เกิดกับ อาโย ทัศน์วรรณ

ยังคงมีหลายๆคนที่ชื่นชมผลงานมากจริงๆ สำหรับ เอก สรพงศ์ ชาตรี’ด้วยอายุ 73 ปี ทั้งนี้ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ยังมีทายาทไว้สืบสกุลถึง 4 คน โดยทายาทคนแรกคือ ‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ ที่เกิดกับอดีตนางเอกดัง ‘อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์’ เมื่อครั้งอดีตเคยเป็นคู่ขวัญกัน จนสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ชีวิตรักกลับไม่สมหวังเท่าไหร่นัก

ด้วยความที่ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เป็นถึงพระเอกจึงไม่แปลกที่จะมีสาวๆ เข้าหามากมาย จนกะทั่ง ‘อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์’ ตัดสินใจถอยห่างจากความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา เหลือเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีเท่านั้นพอ ทั้งนี้ ‘สรพงศ์-ทัศน์วรรณ’ ไม่ได้จดทะเบียนสมรสแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ ‘อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์’ ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางรักตั้งแต่เริ่มต้นจนจบลง โดย ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เป็นรักแรก รักเดียว และรักสุดท้ายในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ “จริงแต่ไม่ใช่ไม่มีคนมาจีบนะ แต่อาโยไม่เคยไปเป็นแฟนใคร เป็นคนรักคนยาก ก็เจอกันในกองถ่าย ก็สบายๆ ด้วยตอนนั้นมันเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ เขาก็พาเราไปหาหมอ” ชีวิตรักสมัยนั้นก็ไม่สบายเหมือนสมัยนี้ “เปิดเผยไม่ได้ ต้องปิดบัง ไม่ว่าพระเอก นางเอกคนไหนมีครอบครัว หลุดความนิยมตกทันที ไม่ถึงกับไม่มีงานหรอก แต่ของอาโยยุคปลายๆ แล้วนะ ก่อนหน้านั้นต้องปิดบัง”

ไม่มีคนรู้มาก่อนเลย พอวันนึงรู้ว่าตัวเองท้อง ถึงออกมาพูด “ไม่ได้ประกาศเลย มีคนรู้โดยที่เรายังไม่รู้เลยอ่ะ เขาเดาออก พอเราไม่ค่อยสบายคือเราแพ้-ท้องนั้นแหละ มีสื่อเดาว่าสงสัยจะท้อง ส่วนเรื่องแต่งงานก็ไม่ได้จัดขึ้นเพราะมองว่าสิ้นเปลือง จริงๆ ตอนนั้นแฟนๆ เขาก็จะจับคู่ให้กันอยู่แล้ว อยากให้สมหวัง เป็นแฟนกัน ก็มีคนสมหวังกันเยอะเรื่องน้องขวัญ เนี่ยตั้งแต่ข่าวท้องถึงคลอดเขาก็ติดตามเรื่องน้องขวัญมาตลอด ยิ่งเขาสอบติดจุฬาฯ ออกทีวีตั้งไม่รู้กี่รายการ” เรียกว่าไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วแต่ ยังไปมาหาสู่อยู่ “ไม่ได้ไปมาหาสู่ แต่ร่วมงานกันได้ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย การที่เราห่างกันไปอาโยก็เป็นคนถอยออกมา เพราะเราคิดว่า มันวุ่นวาย ความสงบมันน้อย ความสุขมันก็น้อย เพราะฉะนั้นเราก็เลือกในทางที่ไปแล้วมันสุขและสงบดีกว่ามั้ย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ