แม่เอ๋ โฮเปิดกระเป๋าเดินทางน้าค่อมอึ้งเงินเต็ม ไอซ์ ก็เจอเงินหล่นทับ

แม่เอ๋ โฮเปิดกระเป๋าเดินทางน้าค่อมอึ้งเงินเต็ม ไอซ์ ก็เจอเงินหล่นทับ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยล่าสุดในรายการแฉ ตอนหนึ่งถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ว่า เดือนหน้าครบรอบ 1 ปีพ่อเสียชีวิตแล้ว มันไวมาก ไอซ์ ยังเจอเงินพ่อตลอดเวลาเลย พร้อมยกมือไหว้ บอกขอบคุณนะคะพ่อ

ก่อนหน้านี้บอกว่าเจอเงินพ่อในซองสีน้ำตาล ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ อันนั้นเจอ 2 แสน เขาชอบทำงานรับเงินสด เข้ารับเงินเข้าบัญชีจะเป็นบัญชีแม่ ถ้าเป็นเงินสดเป็นกระเป๋าเขา ตอนมีชีวิตขายรถแล้วเงินที่ซ่อนไว้ 5 แสนติดไปกับรถมาแล้วเหมือนได้รถฟรี ไอซ์ บอกว่า รถตู้ฮุนไดคันแรกของเขาเลย เงินสดติดไปมากกว่า 5 แสนด้วย กลับมาบ้านไม่กล้าบอกแม่นะ กลัวโดน ยอมเสียไปดีกว่าไม่พูด ไอซ์ ยังบอกด้วยว่า เคยมีครั้งหนึ่งพ่อแม่ไม่รู้ให้ถอยรถเข้าบ้าน พอเหยียบเบรกเงินหล่นทับเท้า เก็บสิ แม่บอกเจอเงินพ่อที่ไหนให้เก็บทันที ไม่ต้องบอกเขาไม่ต้องคืน

ล่าสุดไม่นานมานี้ ไอซ์ ไปทำงาน อยู่ดีๆแม่เฟซไทม์ ไลน์คอลหา ปกติจะแค่โทร บอกไอซ์พ่อมึงให้กูอีกแล้ว (ทำท่าแม่ปล่อยโฮ ประกอบด้วย) ร้องไห้ไปด้วยเจอเงิน 13-14 ปึก ปึกละแสน ในรถมีกระเป๋าแป้งฝุ่นแต่งหน้า มีชุดเล่นตลกของเขา ใต้ชุดมีเงินอยู่ในนั้น ให้น้องเอารถไปล้าง ให้เอากระเป๋าลงมา วันนั้นไม่รู้คิดอะไรเปิดกระเป๋าดู ปกติไม่ยุ่งกับกระเป๋าเขาเลยเจอเลย ไม่ขายรถพ่อเลย ล่าสุดที่เจอเซอร์ไพรส์สุดเพราะกระเป๋าเหมือนกระเป๋าเดินทางเก๊าเก่าไม่เปิดดูอยู่แล้ว แม่เปิดดูเผื่อเอาชุดไปซัก เจอเงิน โดย แบงค์ สามี กล่าวเสริมว่า เงิน 1.4 ล้าน อยู่ไม่ปลอดภัย กระเป๋าแค่รูดซิปเจอเลย โดย ไอซ์ บอกด้วยว่า พ่อเป็นคนขี้ลืม เวลาแม่จะเก็บเสื้อ พับผ้าพ่อ โผล่มาเป็นก้อนบ้าง กระเป๋ากางเกงบ้าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ