เบิร์ด โผล่คอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย ครั้งแรก หลังถูกแท็กหา

เบิร์ด โผล่คอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย ครั้งแรก หลังถูกแท็กหา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวความสูญเสียของวงการครั้งใหญ่ เมื่อ “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานของ “แตงโม นิดา” ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 11-13 มีนาคม 2022 ช่วงเวลา 18.30-20.30 โดยการแต่งกายร่วมงานโทนสี ขาว โอลด์โรส ชมพู

ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมงาน “แตงโม นิดา” อย่างมากมาย อาทิเช่น “อั้ม พัชราภา,เอ ศุภชัย,หนิง ปณิตา,หมอของขวัญ ,หนุ่ม กรรชัย,จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เเละในเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” นั้นก็ได้อดไม่ไหว โผล่แท็กข้อความ “เบิร์ด” หลังได้ร่วมงานส่ง “แตงโม นิดา” กลับสู่อ้อมแขนพระเจ้า โดย “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดีๆที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ ที่คุณจะยิ้ม และมีความสุขสุดหัวใจเมื่อคุณคิดถึงมัน@stonerbkk” ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจ “เบิร์ด” อย่างมากมาย

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน “เบิร์ด” นั้นก็ได้โผล่คอมเมนต์ “หนุ่ม กรรชัย” หลังแท็กข้อความหากลางไอจี หลังได้ร่วมงานส่ง “แตงโม นิดา” โดยงานนี้ “เบิร์ด” ก็ได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจี เป็นรูปอิโมจิยกมือไหว้ “หนุ่ม กรรชัย” นั่นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ