บ้านปากช่อง ก้อง สหรัถ ไม่ยอมเปิดคนรักหลังอยู่กินร่วม 30 ปี

บ้านปากช่อง ก้อง สหรัถ ไม่ยอมเปิดคนรักหลังอยู่กินร่วม 30 ปี

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนบันเทิงไปจับจองสร้างบ้านพักตากอากาศไว้หลายต่อหลายคนสำหรับพื้นที่ในแถบ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หนึ่งในนั้นก็คือนักร้อง-นักแสดงคนดังอย่าง ‘ก้อง สหรัถ สังคปรีชา’ ที่เจ้าตัวให้เหตถผลว่าเป็นคนชอบความสงบ

“ชีวิตเรายุ่งวุ่นวายพออยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็อยากจะอยู่แบบสงบ ก็เลยคิดว่าตัดไฟตั้งแต่ต้นลมมีอะไรโทรคุยกัน แต่ช่องทางโซเชียลอื่นๆ ก็มีนะครับอย่างเช่นเฟซบุ๊กกับอินสตาแกรม เพราะมันไม่ได้ทำให้เราวุ่นวาย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแชร์ อะไรสนุกๆ ให้ฟัง” นอกจากนี้ต้องบอกเลยว่าอายุย่างเข้าวัยเลข 5 แต่ยังดูหล่อเหลาไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว สำหรับ ‘ก้อง สหรัถ สังคปรีชา’ นักร้องนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ จนไม่แปลกใจที่สาวๆ จะยกฉายา ‘สามีแห่งชาติ’ ด้วยความหล่อละมุน บุคลิกอบอุ่น บวกกับ รอยยิ้มที่กระชากสายตาทำให้หัวใจของสาวๆ ละลายกันเลยทีเดียว ถึงขั้นโดนแฟนคลับสาวๆ บุกบ้านขอแต่งงานกันมาแล้ว

เห็นว่าทำงานหนักมา 30 ปี รู้ข่าวมาว่าตอนนี้ก็อยากจะพักงาน แล้วออกจากวงการ เพื่อไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดจริงไหม “อยากเหลือเวลาให้ชีวิตไปเที่ยวบ้าง ไปเปลี่ยนฉากอื่นบ้าง ไม่ใช่ตื่นมาก็งานๆ ไปอยู่กับคุณแม่บ้าง พาคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวดบ้าง ก็อาจจะลดทอนเหลืองานที่เราอยากจะทำจริงๆ ก็คือควรเล่นคอนเสิร์ต เล่นดนตรี อะไรอย่างนี้ แต่งานหนักๆ อย่างถ่ายละครเราก็ไม่ไหวแล้ว ต้องยอมรับว่าละคนเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนัก คือไม่ถึงกับเบรกทั้งหมด ไปอยู่ต่างจังหวัดเลย ก็ไม่ขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเหนื่อยมามากแล้ว ใช้ชีวิตบ้าง พักผ่อนบ้าง เที่ยวบ้าง” นอกจากนี้ ‘ก้อง สหรัถ’ ก็หัวใจไม่ว่างมีภรรยารักสุดท้ายอย่าง ‘คุณเก๋’ ครองรักกันมานานถึง 30 ปี แต่เจ้าตัวก็ขอความเป็นส่วนตัวให้กับคนรักไม่พาออกสื่อใดๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ