เปิด 5 ทายาท ฤทธิ์ ลือชา 78 ปี อดีตดาวร้าย หลังลาวงการ ชีวิตเรียบง่าย

เปิด 5 ทายาท ฤทธิ์ ลือชา 78 ปี อดีตดาวร้าย หลังลาวงการ ชีวิตเรียบง่าย

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงรุ่นใหญ่ อดีตดาวร้ายชื่อดังอย่าง “ฤทธิ์ ลือชา คุ้มแพรวพรรณ” ที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย รวมถึงได้สำเร็จการศึกษาจนได้เป็นด็อกเตอร์ จากมหาลัยรามคำแหงอีกด้วย

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัวของเขานั้นมีลูกถึง 5 คนด้วยกัน และแต่ละคนนั้นก็ได้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดเเล้ว ฤทธิ์ ลือชา” เข้าสู่วงการการแสดงด้วยการได้รับการติดต่อจากกองถ่ายภาพยนตร์ให้ช่วยจัดหาสถานที่และอุปกรณ์ ในการถ่ายทำที่จังหวัดสระบุรีเนื่องจากเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ จึงถูกชักชวนให้เข้าวงการจาก “พร ไพโรจน์” เริ่มต้นด้วยการเป็นดาวร้ายจากภาพยนตร์แรก ถึงแม้ว่าหน้าตาของเขาจะเป็นที่ดูดุมาก แต่เห็นหน้าดุแบบนี้ แท้ที่จริงแล้วเป็นคนใจดีนิสัยสนุกสนานเป็นที่รักของเพื่อนๆ ไปถ่ายทำที่ไหนก็มักใจดีเป็นที่ ถูกใจของบรรดาน้องๆ

หากใครเป็นแฟนคลับของเขานั้นจะทราบดีว่า บั้นปลายชีวิตของเขานั้นได้ขอกลับไป ใช้ชีวิตเรียบง่ายที่ต่างจังหวัดกับครอบครัว หวนคืนธรรมชาติ ปัจจุบันนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว ยังมีกิจการร้านอาหารชื่อร้าน “บุญบันดาล” ที่จังหวัดสระบุรีอีกด้วย และด้วยความที่เขามีชื่อเสียงอยู่แล้ว ทำให้ช่วยดูแลกิจการครอบครัวของน้องสาว ซึ่งเป็นฟาร์มเลี้ยงวัวอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นเจ้าของต้นลองกองที่มีอายุมากที่สุดในโลก อายุที่พิสูจน์แล้ว 200 ปี น่าจะเป็นต้นแรกของประเทศไทย และ มีต้นเดียวบนยอดเขาที่บ้านซีโป ตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ทั้งนี้ เขามักจะอัพเดตชีวิตวิถีการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย นอนกลางดินกินกลางทราย ถึงขนาดได้ดำรงตำแหน่งเป็นนายกสมาพันธ์ไก่ไทย ส่งเสริมการเลี้ยงไก่อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ