ภาพปัจจุบัน ก๊วยเจ๋ง บางรักซอย 9

ภาพปัจจุบัน ก๊วยเจ๋ง บางรักซอย 9

ซิทคอม “บางรักซอย 9” เป็นซิทคอมที่เคยออกอากกาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นำแสดงโดย ‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ และ ‘อ้อม พิยดา’ หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร , พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา , ตี๋ ดอกสะเดา , เหลือเฟือ มกจ๊ก , เฮียหมู-สมเจต พยัฆโส และนักแสดงอีกมากมายหลายท่าน

โดย “บางรักซอย 9” ดำเนินเรื่องราวความสนุกแบบครบรสใช้เวลายาวนานกว่า 9 ปี ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นซิทคอมอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานหลายปี เรียกว่าดูกันตั้งแต่สมัยเด็กยันโตกันเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าซิทคอมเรื่องนี้จะปิดฉากไปหลายปี แต่แฟน ๆ ซิทคอมก็ยังบ่นคิดถึงกันกันอยู่ตลอด และยกให้เป็นซิทคอมในดวงใจจนถึงปัจจุบัน ส่วนนักแสดงก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองในบทบาทต่าง ๆ กันต่อไป บางท่านก็ยังวนเวียนอยู่บนหน้าจอ

แต่วันเวลามันช่างผ่านไปเร็วจริง ๆ เผลอแปปเดียว ๆ ดาราเด็กที่เราเห็นในละครต่างก็โตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว แถมบางคนก็สวยหล่อขึ้นจนจำแทบไม่ได้อีกด้วย และอีกหนึ่งดาราเด็ก สายตลก ที่ห่างหายไปจนแฟน ๆ คิดถึง และส่งเสียงเรียกร้อง อยากให้เขากลับมามีผลงานอีกครั้งก็คือ ‘น้องก๊วยเจ๋ง ชูโต’ แห่งบางรักซอย 9 ลูกของแมนที่ชอบโดนชายเหวงเรียกว่า “เด็กหัวล้าน” และมักจะโดนชาวบ้านหยอกล้อว่าพ่อไม่แมนประจำ แถมยังเป็นเจ้าของคำพูดติดปากที่ว่า “อะไรนะ งง” หากใครเคยดูละครซิทคอม “บางรักซอย 9” เมื่อก่อน ต้องจำ ‘น้องก๊วยเจ๊ง’ ได้แน่นอน หรือว่าชื่อจริงของน้องคือ ‘น้องกิก ภาสกร ฉิมเจริญ’ ที่ตอนนี้กำลังโตเป็นหนุ่มแล้ว กลายเป็นหนุ่มตี๋หน้าใส ใส่แว่น เปลี่ยนไปมากจนจำแทบไม่ได้เลยจริง ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ