ภาพล่าสุด น้องนาทัชชา ติดอันดับหน้าสวย

ภาพล่าสุด น้องนาทัชชา ติดอันดับหน้าสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยวัยเด็กที่หน้าตาสวยสดงดงามราวกับวัยรุ่นโตๆ สมัยนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ น้องนาทัชชา ควิทเชา หรือ ไอศวรรย์ (ชื่อไทย) แปลกใจกันใช่ไหมล่ะว่า น้องนาทัชชา ทำไมถึงมีสองชื่อ นั่นก็เป็นเพราะว่า น้องนาทัชชา เป็นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นั้นเอง

แต่ส่วนใหญ่ก็จะใช้ชื่อ น้องนาทัชชา เป็นหลักเพราะเกิดที่เยอรมันเเล้วก็โตที่เยอรมัน ตอนนี้ก็อาศัยที่เยอรมันกลับไทยช่วงปิดเทอมใหญ่เท่านั้น จะสวยจะเด่นจะไปเป็นดาวที่สูงส่ง คงต้องดูกันตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะท่าไหน ทำกริยาอะไรก็ดูสดใสสวยไปหมดทุกอิริยาบถ จะบอกว่าสวยเกินวัยก็หาไม่ เพราะน้องนั้นอยู่ในความดูแลของคุณแม่ตลอดเวลา เรามาทำความรู้จักสาวน้อยคนนี้กันดีกว่า โดยน้องนาทัชชา เกิดที่ประเทศเยอรมนีโดยใช้ชีวิตส่วนใหญ่ที่บ้านเกิด และจะกลับประเทศไทยเฉพาะช่วงปิดเทอมใหญ่เท่านั้น แต่เรื่องความเป็นไทยก็ยังมีอยู่เต็มหัวใจ เพราะคุณแม่ได้สั่งสอนตลอดเวลาเรื่องสำนึกรักบ้านเกิด และการพูดภาษาไทย

ซึ่งปัจจุบันน้องได้โตเป็นสาวแล้ว บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยวันสวยคืน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศใจแทบละลายกันเป็นแถวเลยทีเดียว เอาเป็นว่าจะสวยขึ้นขนาดไหน ไปชมภาพกันเลย ชื่อ นาทัชชา ควิทเชา ชื่อไทย ไอศวรรย์ (น้องนาทัชชาไม่มีชื่อเล่น)ทั้งชื่อเยอรมันเเล้วก็ชื่อไทยเเม่บีเป็นคนตั้ง การเรียน หัวปานกลางเเต่ไปในทางค่อนข้างดี ไม่เก่งวิชาเลข น้องชอบวิชาเกี่ยวกับภาษาและศิลปะ น้องนาทัชชามีความสนใจในเรื่องศิลปะเป็นอย่างมาก ชอบวาดรูปเหมือนคนเป็นที่สุด และมีส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัลมามากมาย อีกทั้งยังชอบงานในวงการอีกด้วย แต่ตอนนี้น้องนาทัชชาขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อน เพราะอายุยังน้อยและยังไม่สามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจนอีกด้วย คือจะขอเวลาฝึกและเรียนรู้เพิ่มอีกหน่อยรับรองเหล่ากองทัพแฟนคลับน้องได้พบเห็นน้องตามรายการทีวีเมืองไทยแน่ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ