เผยความดีของแตงโม แม้เลิกโตโน่

เผยความดีของแตงโม แม้เลิกโตโน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่น่าชื่นชมมากเลยทีเดียว สำหรับอดีตคู่รักดาราอย่างหนุ่ม”โตโน่ ภาคิน” และ”แตงโม นิดา” หลังจากมีข่าวออกไปว่า อดีตภรรยาไปล่องเรือกับเพื่อนในแม่น้ำ แต่กลับมีเหตุไม่คาดคิดขึ้น ทำให้สาวโมหายตัวไปนานเกือบสองวัน กระทั่งพบร่างอีกที คือฝ่ายหญิงไม่มีชีวิตอยู่แล้ว

ช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ทุกฝ่ายต่างระด มกันหา เช่นเดียวกับ หนุ่มโตโน่ เพราะหลังจากรู้เรื่องราว เขาก็เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวทันที พร้อมลงเรือ ช่วยหาอดีตคนรัก เป็นอีกความสัมพั นธ์ที่น่านับถือใจมากเลยทีเดียว ย้อนกลับไปหลายปีก่อน ช่วงที่พวกเขาคบหากัน ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากไม่พอใจ เพราะจู่ๆเขาก็ออกมาประกาศ ว่ากำลังจะวิวาห์ ทั้งๆที่ฝ่ายชายเองกำลังดังและมีชื่อเสียง โดยคบเป็นแฟนประมาณหกเดือน และได้ตัดสินใจแต่งในที่สุด ความรักในครั้งนี้ดูเหมือนจะราบรื่นดี แต่สุดท้ายสองคนก็ไม่ สามารถเดินร่วมทางไปต่อได้ หลังอยู่กินกันสองปีหน่อยๆเท่านั้นเอง แม้จะลดสถานะเหลือ เพียงพี่น้องร่วมวงการ แต่พวกเขาก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆให้เสมอ

เนื่องจากช่วงที่แตงโมยังอยู่เธอเคยโทรหาฝ่ายชายเพื่อขอเดินทางไปจ.ขอนแก่น สำหรับเยี่ยมหาอาม่าของโตโน่ อีกทั้งยังมีการโพสต์ภาพให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งเขาได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า อีกฝ่ายขอไปเยี่ยมหา ดีใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ตนเป็นคนยืนยันให้เธอไปหาเอง แต่ส่วนตัวไม่มีโอกาสได้พูดคุยเรามองว่าอย่างน้อยก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เธอเป็นคนมีน้ำใจ น่ากระทับใจมากจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ