โซเชียลแห่แชร์ นาทีผู้จัดการ พิ้งกี้ จิ้มหัว กระติก พร้อมพูดคำนี้ต่อหน้า

โซเชียลแห่แชร์ นาทีผู้จัดการ พิ้งกี้ จิ้มหัว กระติก พร้อมพูดคำนี้ต่อหน้า

เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ในงานพิธีไว้อาลัย ส่ง "แ ต ง โ ม " วันสุดท้าย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ได้มีการแชร์ภาพ "เต้ ภาราดา จินดารัตน์" ผู้จัดการ "พิ้งกี้ สาวิกา" พร้อมกับจิ้มไปที่ศรีษะ ของกระติก

่ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอ "เต้ ภาราดา จินดารัตน์" ผู้จัดการ "พิ้งกี้ สาวิกา" เข้าไปพูดคุยกับ "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ผู้จัดการของ แ ต ง โ ม ซึ่งภาพที่กระจายสู่โซเชียลนั้น เป็นลักษณะคล้ายกับการปะทะคารมณ์สุดเดือด ในเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าสิ่งที่พูดคุยกันคืออะไรนะ

แน่นอนว่า "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ไม่ปล่อยให้เราสงสัยนาน ได้เข้าไปถาม "กระติก" พูดคุยอะไรกับ ผู้จัดการพิงกี้ ซึ่งได้คำตอบว่า "จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักข่าวกรูกันออกมาคุยว่า มันมีเหตุระหว่าง กระติก กับ ผู้จัดการพิ้งกี้ ก็เลยสงสัยว่าเขามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ทำไมถึงมีการจิ้มหัวกัน"

"พี่ก็ข้องใจอยากรู้ เลยเดินไปถาม กระติก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันมีเหตุการณ์แบบนั้น พี่เห็นคลิปแล้วมันคืออะไร กระติกก็บอกว่า มันไม่มีอะไรเลย เต้ (ผจก.พิ้งกี้) ไปยืนคุยกับเขาตามปกตินั่นแหละ แต่ว่าท่าทางมันอาจจะไปเยอะหน่อย คนก็เลยคิดว่ามีเรื่องมีราว พี่ก็เลยถามว่าตอนที่เขาจิ้มหัวคืออะไร ทำไมถึงต้องจิ้มล่ะ เขาก็บอกว่า ตอนจิ้มหัวเนี่ย คุณเต้บอกว่า น่าจะกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่งั้นเรื่องมันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก ปกติเขาน่าจะคุยกันแบบนี้หรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้"

ขอบคุณภาพจาก แฮชแท็กทวิตเตอร์ # แ ต ง โ ม ต้องได้รับความยุติธรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ