ย้อนชมคลิป เบิร์ด แฟนแตงโม ไลฟ์ขายเสื้อ ครั้งแรก คนดู 7 คน

ย้อนชมคลิป เบิร์ด แฟนแตงโม ไลฟ์ขายเสื้อ ครั้งแรก คนดู 7 คน

"เบิร์ด" ชายหนุ่มธรรมดา ที่คว้าหัวใจนางฟ้ามาครอบครอง เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ตอนนนี้สังคมต่างร่วมส่งกำลังใจให้ เนื่อจากสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปโดยไม่มีวันหวนกลับ

"เบิร์ด" หรือชื่อจริงว่า "เทคนิค" ชายหนุ่มนอกวงการที่มีศรัทธาในความรักอย่างเปี่ยมล้น หนุ่มผู้เป็นดวงใจของ " แ ต ง โ ม" เป็นที่ทราบกันดีจากหน้าสือ และภาพต่าง ๆ ที่เผยออกมาให้เห็นมุมสุดอบอุ่นของหนุ่มเบิร์ด ที่ปฏิบัติต่อ แ ต ง โ ม แฟนสาวผู้ล่วงลับอย่างอบอุ่น และแสนดีจนกระทั่งวันสุดท้าย ทุกครั้งที่ แ ต ง โ ม ให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มเบิร์ด แววตาแห่งความสุขเปล่งประกายจนผู้คนสัมผัสได้ถึงความรักของทั้งคู่ หนุ่มเบิร์ดเป็นหนุ่มนอกวงการ ที่มีความขยันขันแข็งเป็นอย่างมาก

วันนี้เราจะพาไปย้อนดูภาพของหนุ่มมาดเซอสุดอบอุ่นคนนี้ เมื่อครั้งเริ่มไลฟ์ขายเสื้อผ้า ที่ตนนั้นตั้งใจทำเป็นแบรนด์ของตนเองออกมาขาย แต่มีคนเข้าไปรับชมในไลฟ์เพียงแค่ 7 คน แต่เขาไม่เคยลดความพยายามในการขายต่อ ยิ้มแย้มอย่างเป็นมิตร ซึ่งเมื่อชาวเน็ตได้เห็นและย้อนดูคลิปดังกล่าวแล้วนั้น ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เดี๋ยววันไหนน้องมาไลฟ์ขายของอีกพี่จะอุดหนุนนะคะ""วันไหนพี่เบิร์ดไลฟ์จะเอฟให้หมดเลย พร้อมซัพพอร์ตนะคะ ชอบคนขยันค่ะดูเห็นในความตั้งใจค่ะ สู้ ๆ นะคะ ""คุณเบิร์ดที่ธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาเลยพ่อคูณทูนหัวของพี่ ๆ เพื่อนๆ น้อง ๆ "แอดมินเชื่อว่า หลังจากนี้คุณเบิร์ดจะมีแฟน ๆ เข้ามาช่วยอุดหนุนเยอะมากขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก stonerbkk , TikTok @poy_cholakorn

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ