เปิดภาพล่าสุดน้องนาตาชา ลูกสาว นาตาลี

เปิดภาพล่าสุดน้องนาตาชา ลูกสาว นาตาลี

สำหรับครอบครัวของ สาว นาตาลี เจียรวนนท์ เเละสามีหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ที่ตั้งเเต่มีลูกสาวน้องนาตาชาเข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว ก็ทำเอาหนุ่มฟลุคถึงกับหลงลูกสาวคนนี้สุดๆ เเถมน้องนาตาชายังฉายเเววความน่ารักเหมือนกับคุณเเม่เข้าไปทุกวัน

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวนาตาลีเเละหนุ่มฟลุคมักจะเดินทางไปท่องเที่ยว ที่ต่างประเทศอยู่เป็นประจำเเละในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ยังได้พาลูกสาวบินลัดฟ้าไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าน้องนาตาชานั้นเเฮปปี้สุดๆ เเถมยังลองเล่นหิมะอย่างสนุกสนานเห็นรอยยิ้มน่ารักของน้องนาตาชาเเล้วทำเอาเเฟนๆต่างหลงรักสาวน้อยคนนี้ไปตามๆกัน เเละถึงเเม้ว่าครอบครัวของสาวนาตาลีจะยังไม่เดินทางกลับมายังประเทศไทย

เเต่สาวนาตาลีก็ยังคงอัปเดตภาพความน่ารักให้เเฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวนาตาลียังได้ออกมาเผยภาพสุดน่ารักของน้องนาตาชาเละน้องเบน ลูกสาวของ นาตาลี เดวิส ที่ได้มีโอกาสมาเล่นหิมะด้วยกันอีกด้วย ล่าสุด สาวนาตาลี ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาวมัดผมจุก ทำหน้าตาทะเล้นสุดน่ารักให้กับคุณเเม่ จนทำเอาสาวนาตาลีถึงกับใจบางเลยทีเดียว พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” My baby today #babynatashacm #11m7d #11monthsold #happy #cute #love #babyofinstagram” เจอความน่ารักนี้เข้าไปก็ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามากดไลท์กดเเชร์ภาพของน้องนาตาชากันเพียบเลยค่า ยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณเเม่เข้าไปทุกวัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ