ไฮโซปอ ออกมาตอบ หลังแม่ขออายัดร่าง แตงโม ทำเอาชาวเน็ต ร้องอุ้ย

ไฮโซปอ ออกมาตอบ หลังแม่ขออายัดร่าง แตงโม ทำเอาชาวเน็ต ร้องอุ้ย

สืบเนื่องจากกรณี ค ดี แ ต ง โ ม-ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตลงแม่น้ำเจ้าพระยา เ สี ย ชี วิ ตมารวม 18 วัน ในเรื่องนี้สังคมต่างจับตามองเป็นอย่างมาก ว่าคดีนี้จะจบลงอย่างไร

เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. 65 ที่ผ่านมาในงานพิธีไว้อาลัย ส่ง "แ ต ง โ ม " ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟนคลับไปร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังมีการถ่ายทอดสดไปในหลายช่องทาง มีแฟน ๆ ชาวต่างชาติที่รัก "แ ต ง โ ม " ร่วมไว้อาลัย และติดตาม ค ดี นี้กันอย่างใกล้ชิด ภายในงานวันที่ 12 มี.ค. 65 นั้น "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แ ต ง โ ม " ได้ขึ้นไปกล่าวบนเวที ด้วยตัวเองว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานนะคะ ขอบคุณสื่อมวลชน และ คุณแม่ขอแจ้งว่างานฌาปนกิจที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ขอเลื่อนไปก่อนแบบไม่มีกำหนดนะคะ ขอบคุณค่ะ" การเลื่อนงานฌาปนกิจ อย่างไม่มีกำหนดในครั้งนี้ คุณแม่ได้มอบหมายให้ "ทนายกฤษณะ" ยื่นหนังสือ อ า ยั ด ศ พ "แ ต ง โ ม นิ ด า" เพื่อพิสูจน์หาความจริงให้กระจ่างอีกครั้ง

หลังจากที่คุณแม่กล่าวบนเวทีจบแล้วนั้น ทางทีมข่าวได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของ "ไฮโซปอ" ว่าคิดเห็นเช่นไร เจ้าตัวตอบว่า "ไม่รู้สึกตกใจ รู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และตนนั้นได้แสดงข้อเท็จจริงในการสอบปากคำ ต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว 6-7 รอบให้การเหมือนกันทุกรอบ ความจริงก็คือความจริง ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน" "ไฮโซปอ" ยังบอกอีกว่า "ได้มีการพูดคุยกับ "คุณแม่แ ต ง โ ม" ทุกวัน พูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ทุกเรื่องมีขั้นตอน ทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดี"

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ