แอน ยืนขายของ ช่วยแบ่งเบาภาระ ชาคริต

แอน ยืนขายของ ช่วยแบ่งเบาภาระ ชาคริต

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว มีผลงานมาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จักและเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน

ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังมีงานพิธีกรในรายการดังอีกด้วย ซึ่งหลายคนคงรู้แล้วว่าเจ้าตัวเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว สองครั้ง หลังจากหย่ากับวีเจสาวชื่อดังอย่าง “วุ้นเส้ น วิริฒิพา” เจ้าตัวก็เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่กับภรรยาคนปัจจุบันอย่าง “แอน ภัททิรา” ซึ่งชีวิตครอบครัวครั้งนี้ลงตัว และสมบูรณ์แบบไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากภรรยาสานฝันด้วยการมีบุตรชายอย่าง “น้องโพธิ์” เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ชีวิตคู่อบอุ่น และสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม และภรรยาเป็นคนขยัน ไม่ชอบอยู่เฉยๆ จึงช่วยครอบครัวหารายรับเพิ่มอย่างการขายเสื้อผ้าขาวม้าและอาหารแห้ง

ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังมีสวนทุเรียนที่ทั้งคู่ชอบพาลูกชายไปในวันหยุดเพราะอยากให้ลูกเติบโตท่ามกลางธรรมชาติ เรียกได้ว่าชีวิตของทั้งคู่มีความสุข ไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าสามีจะเป็นถึงดาราดัง แต่เจ้าตัวก็ไม่หยุดขยันและไม่อายที่จะมาขายของหารายรับให้ครอบครัวและชาคริตเองก็รู้สึกภูมิใจในตัวของภรรยา ที่นอกจากจะทำหน้าที่ภรรยาได้ดีแล้ว ยังทำหน้าที่แม่ของลูกได้ดีอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ