หมอคนแรก ที่เห็นร่าง แตงโม ออกมาเปิดเผย ไขปมฟันหัก จริงหรือไม่?

หมอคนแรก ที่เห็นร่าง แตงโม ออกมาเปิดเผย ไขปมฟันหัก จริงหรือไม่?

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ สู ญ เ สี ย สุ ด เ ศ ร้ า นางเอกชื่อดัง ได้ พ ลั ด ต ก จากเรือนสปีดโบ๊ท จ ม ห า ย ไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแถวสะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูล ซึ่งก่อนหน้านั้น ทาง"ไทด์ เอกพันธ์" ได้ออกมาเปิดเผยว่า เห็นสภาพร่างของ แ ต ง โ ม มีฟันหัก

ในเรื่องนี้ทางด้านหมอคนแรกที่เห็นร่างของ แ ต ง โ ม ได้ออกมาเปิดเผยในรายการโหนกระแสแล้วว่า สรุปแล้วฟันหักจริงหรือไม่ โดย นพ.ศราวุฒิ สุจริตธรรม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนิติเวช และโฆษกสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้เปิดเผยข้อมูลที่สังคมได้สงสัย ปมเรื่องฟันว่า "อย่างที่เห็นกันเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก แต่ทีมกู้ชีพก็ทำงานได้ค่อนข้างดี มีการกั้นเพื่อไม่ให้รูปถ่ายหลุดออกไป ทางผมกับพนักงานสอบสวน ก็ได้ไปจุดตำแหน่งที่นำ ศ พ ขึ้นมา คือท่าน้ำพิบูลสงคราม สภาพ ศ พ เบื้องต้นมีการนำขึ้นมาที่ริมท่าน้ำ เบื้องต้นคว่ำหน้า จากนั้นเห็นแล้วว่า นับระยะเวลาที่ตกน้ำเกือบ 2 วัน มีการเปลี่ยนแปลงหลังการ ต า ย ค่อนข้างมาก"

"พอพลิก ศ พ กลับมา ก็ต้องเรียนว่า บริเวณใบหน้าไม่สามารถบอกได้แล้วว่าเป็นคุณ แ ต ง โ ม เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของเนื้อเยื่อต่างๆ ของใบหน้า ไม่เหลือสภาพเดิม ทำให้วิธีในการระบุว่าเป็นคุณ แ ต ง โ ม จะมีญาติในที่เกิดเหตุด้วยและคนที่เกี่ยวข้อง เป็นการวินิจฉัยจากอุปกรณ์เครื่องแต่งกาย ที่ใส่บอดี้สูท ทำให้ทราบว่าเป็นคุณแ ต ง โ ม ส่วนบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเรามีการตรวจสอบดู ทั้งการบาดเจ็บของตาในที่เกิดเหตุ ทางช่องปาก ทั้งหมดทั้งปวงเป็นการตรวจเบื้องต้น เนื่องจากช่องปากมีการเปลี่ยนสภาพ มีการบวม ทำให้เห็นฟันแค่บางซี่ ซึ่งเป็นฟันชุดหน้า ข้างในไม่เห็นต้องไปตรวจเพิ่มเติม ส่วนฟันอยู่ครบหรือไม่ เท่าที่ดูฟันคู่หน้า เท่าที่เห็นยังไม่มีการหัก แต่ฟันชุดที่เหลือหักหรือไม่ ต้องมีการตรวจเพิ่มเติม"

"เพราะตอนนั้นอาจารย์ไม่ใช่คนผ่าพิสูจน์ ดูแค่เบื้องต้นเห็นแค่ฟันด้านหน้าที่ยังมี แต่ด้านในยังไม่เห็น แล้ว บ า ด แ ผ ล ที่ต้นขา หลายสถาบันยืนยันว่า เป็น บ า ด แ ผ ล ที่เกิดก่อนคุณ แ ต ง โ ม เ สี ย ชี วิ ต"

ขอบคุณภาพจาก โหนกระแส

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ