พุฒ - จุ๋ย งานเข้า เจอดราม่า หลังตอบ ทำไม ไม่ไปร่วมงาน ไว้อาลัยแตงโม

พุฒ - จุ๋ย งานเข้า เจอดราม่า หลังตอบ ทำไม ไม่ไปร่วมงาน ไว้อาลัยแตงโม

ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว สำหรับงานไว้อาลัย แ ต ง โ ม นิ ด า ที่ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงไปร่วมงาน ส่งกลับสู่อ้อมกอดพระเจ้าอย่างมากมาย

งานไว้อาลัย แ ต ง โ ม นิ ด า ที่ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) จัดขึ้นด้วยกัน 3 วัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความ โ ศ ก เ ศ ร้ า และอบอุ่นจากเพื่อน ๆ และคนที่รักแตงโมที่ไปร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากที่ไปร่วมงาน มีผู้คนมากมายในในงาน และในโซเชียล ต่างรักและคิดถึงนางเอกผู้มากความสามารถที่จากไปตลอดกาล ทั้งนี้จากงานไว้อาลัยดังกล่าวมีเพื่อน ๆ ในวงการมากมายที่ไปร่วมงาน

ทางด้าน พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญที่รายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 มดดำ คชาภา ได้ถามทั้งคู่ก่อนที่จะเข้ารายการว่าได้ไปร่วมงานหรือไม่ "จุ๋ย วรัทยา" เผย "ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นแทน" ด้านดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไร มีเพียงพยักหน้าเล็กน้อย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โซเชียลไม่ค่อยพอใจในคำตอบสักเท่าไหร่ โดยหลายคนให้เหตุผลว่า "ดีเจพุฒ เคยร่วงานกับแตงโม เรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว แถมละครก็ดัง แต่ทำไมถึงบอกไม่ได้ร่วมงานนะ" "ไม่ตอบยังจะดีกว่า" "ตอบว่าติดธุระยังน่ารักกว่า" "พี่จุ๋ยพูดเพราะตอบสุภาพ แต่ในใจไม่รู้อย่างไร ส่วนดีเจพุฒ ไม่ไปแถมไม่เศร้าไม่โพสอาลัย ทั้ง ๆ ที่เคยร่วมงานกัน อ่ะนี้กุงง เคยผิดใจอะไรกันหรือป่าวเราไม่รู้ แต่นี่คนตายไปแล้ว อย่าจิตใจคับแคบเลย เห็น 2 คนทำบุญออกบ่อย น่าจะรู้จักการอโหสิกรรม พอล่ะ #เลิกติดตามพุฒิจุ๋ย ""เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน จิตสำนึกเท่านั้น ทำให้เห็นถึงจิตใจว่าเป็นนักแสดงจริงๆ ตัวจริงก็อย่างที่เห็น ว่าจิตใจเป็นอย่างไร เหมาะสมแล้วที่คู่กัน สาธุ"

ขอบคุณภาพจาก แฉ

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ