โซเชียล แชร์ภาพ สาวหน้าคล้ายแตงโม โผล่ร่วมงาน ไว้อาลัย เธอคือใคร?

โซเชียล แชร์ภาพ สาวหน้าคล้ายแตงโม โผล่ร่วมงาน ไว้อาลัย เธอคือใคร?

โซเชียลแห่แชร์ภาพ หญิงสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับ แ ต ง โ ม ไปร่วมงานไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok)ทั้งนี้เธอยังเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เรียกร้องเพื่อ แ ต ง โ ม เสมอมา

แ ต ง โ ม นิ ด า นางเอกสาวผู้มากความสามารถ และเป็นที่รักของแฟน ๆ ทั้งไทยและต่างชาติ เธอได้จากไปโดยไม่มีวันหวนกลับ ทำให้แฟน ๆ เศร้าโศกเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่เธอทิ้งไว้บนโลกใบนี้ คือความดีที่เธอทำมาโดยตลอด ทั้งอุปการะเด็ก ทั้งช่วยเหลือผู้ยากไร้ แม้กระทั้งน้องหมา น้องแมว ความดีของเธอทำให้แฟน ๆ ได้ระลึกและคิดถึงเธอตลอดไป

วันนี้เราจะพาไปรู้จักหญิงสาวท่านหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายกับ แ ต ง โ ม ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ร่วมส่งแ ต ง โ ม สู่อ้อมกอดพระเจ้า ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเธอคือใคร ใช่พี่น้องของ แ ต ง โ ม หรือเปล่าเพราะมีใบหน้าที่คล้ายกัน แท้จริงแล้ว เธอคือแฟนคลับที่รัก แ ต ง โ ม จากหัวใจ ร่วมเรียกร้องความยุติธรรมให้นักแสดงผู้เป็นที่รักยิ่งเสมอมาตั้งแต่วันเกิดเหตุ เธอยังโพสต์ข้อความผ่านทาง Tiktok ชื่อ hipsha28 ความว่า "ขอเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ให้พี่นะคะ ขอให้ได้รับความยุติธรรมจากบ้านเมืองนี้""อยากจะบอกว่างานพี่สวยมากก""มาเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ทวงความยุติธรรมให้คุณแ ต ง โ ม" เรียกได้ว่า เป็นมิตรภาพ เป็นความรักที่แฟน ๆ มีให้แ ต ง โ ม เสมอมา

ขอบคุณภาพจาก hipsha28

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ