อิงฟ้า คือใคร ยอดเทรนด์ ทวิตเตอร์ พุ่งแรง แซง รายการโหนกระแส

อิงฟ้า คือใคร ยอดเทรนด์ ทวิตเตอร์ พุ่งแรง แซง รายการโหนกระแส

"อิงฟ้า" เธอเป็นใครกันนะ เมื่ออยู่ ๆ เทรนด์อันดับ 1 ของประเทศไทยเป็นชื่อของเธอ และที่ยิ่งไปกว่านั้น เทรนด์ของ "อิงฟ้า" ยังแรงแซงทางโค้งรายการโหนกระแส รายการดังของประเทศไทย

เทรนด์ทวิตเตอร์ เป็นอีกหนึ่งบทบาทบนโลกโซเชียล ที่หากเรื่องไหน ประเด็นใดโงดังจนกลายเป็นที่จับตามองของสังคม ชาวโซเชียลจะเข้าไปติดแฮชแท็กในแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า "ทวิตเตอร์" ซึ่งล่าสุดนั้นเทรนด์ที่ติดอันดับ 1 ประประเทศไทยก็คือ #กำลังใจให้อิงฟ้า เทรนด์ดังกล่าวพุ่งแรงแซงรายการดังของประเทศไทย อย่างรายการโหนกระแส "อิงฟ้า" หรือ "อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร " เธอคือผู้เข้าประกวดจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2565 ซึ่งแน่นอนว่าเวทีนี้นั้นได้มีการประชันกันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และ "อิงฟ้า" คือหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทั้งใบหน้าที่สวยคมจนสะดุดตา เรียวขาอันเรียวสวย และความสามารถที่มากล้น จนแฟน ๆ เข้าไปร่วมเชียร์เธอ ให้กำลังใจเธอ เพื่อส่งเธอเข้าไปสู่รอบที่ลึกและคว้ามงกุฎมาครอง

"อิงฟ้า" เธอนั้นเกิดมาในครอบครัวของคนรักดนตรี มีคุณพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด คุณแม่เป็นนักร้องลูกทุ่ง ทำให้เธอนั้นมีความรักในเสียงเพลง และเริ่มร้องเพลงตามคนในครัวตั้งแต่อายุ 6 ขวบ มีคุณแม่เป็นคุณครูสอนร้องเพลงคนแรก "อิงฟ้า" เคยประกวดรายการใหญ่ระดับประเทศอย่าง The Voice Thailand มาแล้วก่อนจะเดินทางมาสู่เส้นทางเวทีนางงาม นับว่าทั้งสวยทั้งเก่ง ครบเครื่องมากเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: fa_engfa8

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ