นุ่น รมิดา โชว์หวาน หลุยส์ แค่แคปชัน ก็ชนะเลิศแล้ว

นุ่น รมิดา โชว์หวาน หลุยส์ แค่แคปชัน ก็ชนะเลิศแล้ว

นุ่น รมิดา ประภาสโนบล และ หลุยส์ สก๊อต อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานในวงการบันเทิง ที่เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เราได้ชมกันอยู่บ่อย ๆ และเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำเอาคนโสดตาร้อนไปตาม ๆ กัน

นุ่น รมิดา-หลุยส์ สก๊อต กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ทั้งคู่โดนคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางส่วนว่า สาวนุ่น นั้นไม่เหมาะกับ หนุ่มหลุยส์ จนครั้งหนึ่งนุ่นเคยไปให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แบบเปิดใจในรายการ Club Friday Show เธอกล่าวช่วงหนึ่งว่า มีกระแสไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน ดำก็ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวยไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไมหลุยส์ ต้องเอาผู้หญิงคนนี้ เกาะหลุยส์ดังสิ เกาะเป็นกระแส บางทีก็มีแอบน้อยใจเพราะหลุยส์ไม่มีแอ็กชันกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย เราจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องเลยว่าฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเหมือนเป็นอากาศ แบบเขาเข้ามาทักเรา ใครนะๆ แฟนหลุยส์เปล่า ทำให้เรารู้สึก แต่เพราะละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้ายเพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้

ล่าสุด นุ่น รมิดา ได้โพสต์ภาพสุดสวีทหวาน ลงในอินสตาแกรม คู่กับคุณสามี หลุยส์ สก๊อต พร้อมกับแคปชันว่า “ขอโทษด้วยค่ะ ภาพอาจดูโหดร้ายไปนิด” เรียกได้ว่าโหดจริงๆแหละจ้า โหดสำหรับคนโสดอย่างชาวเรานี่แหละ หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ทำให้มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์กดไลก์กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก noonrami

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ