เอ้ ชุติมา - บุ๋ม ตรีรัก เผยปมตัดขาดกันเกือบ 20 ปี เพราะ

เอ้ ชุติมา - บุ๋ม ตรีรัก เผยปมตัดขาดกันเกือบ 20 ปี เพราะ

เรียกว่าพร้อมเปิดใจเคลียร์ชัดทุกประเด็นแบบหมดเปลือก สำหรับ "เอ้ ชุติมา" กับ "บุ๋ม ตรีรัก" สองเพื่อนซี้สุดแซ่บ ที่เคยเกือบหวิดวางมวย หวิดตบกันกลางงานการกุศล รวมถึงเรื่องจริงของ "บุ๋ม ตรีรัก" เคยโดนแฟนทำร้ายร่างกายทั้งตบ ทั้งบีบคอ เพราะจับได้ว่าเขาเจ้าชู้เจ็บเกินจะทน พร้อมขอเคลียร์ใจ!! ไปเมืองนอกตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ "เอ้ ชุติมา" เกือบ 20 ปี ไม่คบให้บอกอย่าทิ้งกันแบบนี้ผิดอะไร ?! ผ่านในรายการ "Club Friday Show"

"บุ๋ม ตรีรัก" : เพื่อนพี่ไม่ถูกกับเขาตอนเขาเรียนมหาวิทยาลัย "เอ้ ชุติมา" : แล้ว เอ้ เป็นคนไม่ยอมคนไงคะ เราก็ตามล่าเลยไปหาที่งานกุศลแล้วก็โทรศัพท์หาเขาเราก็บอกให้เขาออกมาเจอ "บุ๋ม ตรีรัก" : เราก็ถามเขาตอนนั้น “ว่าไง” "เอ้ ชุติมา" : ก็ไม่ว่าไง ตามล่ามาเดือนกว่าแล้ว แล้วตอนนั้นก็มีพี่ๆในวงการบันเทิงมาห้ามหลายคนมากเพราะฝั่งเราที่มานั่งรับโทรศัพท์คือหลายคนมากก็มายืนลุ้นกันเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ??

(คำถาม) : การตัดสินใจไปเมืองนอกในครั้งนั้นก็ได้สร้างรอยบาดแผลให้กับหัวใจน้อยๆของ เอ้? "บุ๋ม ตรีรัก" : ตลอด 20 ปี ไม่เคยติดต่อ เอ้ เลยทั้งๆที่พี่กลับเมืองไทยทุก 3 เดือน "เอ้ ชุติมา" : เราก็อยากจะเจอ บุ๋ม แล้วถามคำเดียวว่าเราทำผิดอะไร ?? ถ้าไม่คบต่อก็บอกอย่าทิ้งกันไปแบบนี้ "บุ๋ม ตรีรัก" : บุ๋ม ไม่เคยตอบคำถามนี้เลยก็ขอพูดครั้งแรกในรายการนี้เลยแล้วกันว่า ….???

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ