หลวงพี่วัดท่าไม้ เผย สิ่งที่เคยเตือนแตงโม เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

หลวงพี่วัดท่าไม้ เผย สิ่งที่เคยเตือนแตงโม เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

หลวงพี่วัดท่าไม้ เผยในรายการ โ ห น ก ร ะ แ ส เคยเตือน แ ต ง โ ม นิ ด า เมื่อ 10 ปีก่อน ว่า อย่าเพิ่งแต่งงาน เพราะเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง ชี้ แ ต ง โ ม ก็เป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์ก็อยากให้ความจริงกระจ่าง

พระอาจารย์อุเทน เผยว่า จริง ๆ เราไม่ได้บอกก่อนว่า โยม แ ต ง โ มก็เป็นลูกศิษย์ที่วัดอาตมาด้วย รู้จักมา 10 กว่าปีแล้ว คนที่จัดงาน ศ พ ให้แ ต ง โ ม โยมพี่เอ โยมพี่อั้ม ก็เป็นลูกศิษย์ที่วัด ก็บอกโยมพี่เอว่า ให้จัดงานออกมาให้งดงามที่สุด นั่นคือจุดประสงค์

ขณะที่หลวงพี่แซม เล่าว่า โยม แ ต ง โ ม เป็นลูกศิษย์ประมาณ 10 กว่าปี เมื่อ 10 ปีที่แล้ว อาจารย์เคยให้คำแนะนำไปว่าอย่าเพิ่งแต่งงาน เพราะเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง จนโยม แ ต ง โ ม แต่งงาน และได้ยินข่าวว่า หลังแต่งงานไปก็เลิกกันและ กิ น ย า ฆ่ า ตั ว ต า ย ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เราขอยกเป็นวิทยาทานว่า ในคดีใหญ่ในเมืองไทย คนเดือดร้อน มีปัญหาทั้งหมดหลาย ๆ ท่านก็มีกรณีอย่างนี้เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่าง

1.บิ๊กโจ๊ก ถูกปลดออกจากตำแหน่ง พระอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ก็อยู่กับเขาตอนเขามีความทุกข์ แต่พระอาจารย์ได้แนะนำให้เขาไปบวชที่อเมริกา 1 เดือน เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนไปแก้ปัญหาอะไร

2. ท่านวิระชัย ทรงเมตตา ตอนที่ท่านถูกปลดออกจากตำแหน่งตำรวจ พระอาจารย์ 2 ท่านก็อยู่ด้วยกัน ให้เขาหายจากทุกข์ก่อน

3. โยมมาริโอ้ เมาเร่อ มีเรื่องที่เยาวราช ขับรถแล้วโดนแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่กระจก ตอนนั้นโยมมาริโอ้จะเอาค่าเสียหายจากแท็กซี่ แต่พระอาจารย์บอกว่าอย่า คืนตังค์เขาไปให้หมด เพราะแท็กซี่เขาไม่มีตังค์ กว่าเขาจะหาเงินหาทองได้

4. น็อต กราบรถ ก็เป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์ก็ให้ไปบวช ไปกราบ ไปขอโทษคู่กรณี

วัตถุประสงค์จริง ๆ คือ เรียกมาก่อนให้สงบก่อน แล้วจะเอาความจริงจากใครสักคน แ ต ง โ ม ก็เป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์ก็อยากให้ความจริงกระจ่าง แต่ความจริงกระจ่างได้ต้องใช้หลักสอบสวน คือต้องทำให้เขาเป็นพวกเดียวกับเราก่อนให้รู้สึกสบายใจก่อน อย่างพี่หนุ่มไม่รู้จักคนหนึ่งเลย จะไปถามเขาว่าเคยโกงเงินบริษัทไหม เขาไม่มีทางบอกแน่นอนเขาต้องเกิดความไว้ใจ สบายใจก่อนเขาถึงจะพูด

ขอบคุณภาพจาก โ ห น ก ร ะ แ ส

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ