เผยโฉมหน้า ภรรยา ดู๋ สัญญา

เผยโฉมหน้า ภรรยา ดู๋ สัญญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราและพิธีกรมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “ดู๋ สัญญา คุณากร” ดารา-พิธีกรฝีมือดี ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา สำหรับการจัดทริปพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนของครอบครัวของพิธีกร-นักแสดงคนดังอย่าง “ดู๋ สัญญา คุณากร” โดยเจ้าตัวได้เผยภาพคุณภรรยาสุดสวย “อุ๋ย อาทิตยา” ที่ถ่ายภาพคู่กับบุตรชายสุดหล่อ “น้องเอม สรรเพชญ์” ในขณะที่ไปเล่นสกีด้วยกัน ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นต้องตะลึงไปพร้อมๆ กัน เพราะภาพของ “อุ๋ย อาทิตยา” ดูสวยใสและหน้าอ่อนเยาว์มากๆ

เรียกได้ว่าเห็นแวบแรกนึกว่าเป็นพี่สาวของ “น้องเอม” เลยทีเดียวจ้า ยิ่งเทียบภาพสมัยก่อนยิ่งตะลึงไปกันใหญ่ เพราะว่าหน้าอ่อนเยาว์สุด ๆ ไม่มีเปลี่ยนไปเลย และก็ต้องบอกว่า แม้เวลาผ่านไปนานเป็นสิบ ยี่สิบปี ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย เมื่อ “คุณดู๋” ได้โพสต์ ภาพวาดของภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับความข้อความบอกรักที่อ่านแล้วสุดประทับใจ เขินแทน “พี่อุ๋ย” เลยทีเดียว กับประโยคที่ว่า “เรื่องของดอกไม้ ผมวาดรูปนี้จากภาพที่ผมถ่ายเอง เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ที่หาดชะอำ.. ตอนนั้นผมบอกให้เธอทัดดอกไม้ ซึ่งเธอไม่เห็นด้วยกลัวเชย แต่ต้องทำ เพราะผมบอก ฮะฮะฮะ..” “ปัจจุบัน..เธอคือแม่ของน้องเอม.. และดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการ(ที่บ้าน) สูงสุด..สิ่งที่ เธอบอก ..ผม จะ ทำ! ..ฮือฮือฮือ รักแม่นะ รูปวาด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ