เกรท วรินทร สารภาพชอบ แพท ณปภา

เกรท วรินทร สารภาพชอบ แพท ณปภา

ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันหนัก เมื่อ พระเอกผิวเข้ม เกรท วรินกร มารายการดังแต่ที่ทำพระเอก หนุ่มไปไม่เป็น เมื่อเจอ นางเอกแพท ณปภา พิธีกรออกมาแฉสมัยเจอกันที่ช่องน้อยสีใหม่ๆ มิติใหม่แห่ง การจีบสาว หนุ่มเกรทจะเข้าไปทักว่า “สวัสดีครับ ผมเกรทนะครับ ผมเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพระเอกช่อง 3

แม่ผม เปิดร้านจำหน่ายทอง พ่อผมเป็นผู้กำกับ”แถม หนุ่มเกรท ยังยอมรับว่า ก่อนเข้าวงการ เคยแอบชอบ นางเอกแพทซะด้วย ยังไงกันงานนี้ เรื่องราวผ่านไปหลายปีวนบรรจบมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวทั้งคู่ออกมาเจอกันล่าสุดความลับเเตกกลางรายการไปเลยเมื่อก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ได้ไปออกรายการตีสิบเดย์ เเละได้พูดถึง เเพท ณปภา ออกสื่อว่าแพท ณปภา : คุณเกรทก็เป็นอีก 1 คน ที่เคยชอบ แพท ณปภา และ เคยคิดจะจีบ

ด้านเกรท วรินทร : ยอมรับว่าจริงแพท ณปภา : คุณเหมือนคุณ บอย ปกรณ์ เลย เกรท วรินทร : เฮ้ย บอย ก็เคยหรอ?แพท ณปภา : เคยคิดจะจีบฉัน เกรท วรินทร : คุณรู้ไหมว่าทำไมคนที่เคย แล้วสุดท้ายเขาไม่จีบ คุณรู้ไหม? (หัวเราะ) แพท ณปภา : ทำไมหรอคะ ฉันก็อยากรู้ เราเคยเจอกัน คุณก็เคยชอบฉัน แล้วคุณก็เคยคิดจะจีบฉันแล้วทำไมคุณไม่จีบ ดูสิ ปล่อยให้ฉัน ไปมีลูกกับคนอื่นแล้วเนี่ย เกรท วรินทร : คือผมอ่ะ ไม่ใช่ไม่ชอบ คุณก็ยังสวยและน่ารัก แต่สิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนความคิดเหอะ ทำงานไปแล้วแบบ เออ คนนี้เป็นเพื่อนเหอะ ด้วยความนิสัยแบบโบ๊ะบ๊ะ ก็เลยเป็นเพื่อนไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ