ท่อนเสียงแตงโม ทำไผ่ พาทิศ น้ำตานอง

ท่อนเสียงแตงโม ทำไผ่ พาทิศ น้ำตานอง

น้ำตาท่วม พระเอกนางเอกเพื่อนสนิท ร่วมร้องเพลงกับแตงโม – ไผ่ โฮหนัก จิ๊บ ซึ้งโมวันที่ตัวเองเจอมรสุม แตงโมอยู่ในใจเพื่อนทุกคน พระเอกนางเอกมากันครบ น้ำ รพีภัทร , ไผ่ พาทิศ , อู๋ นวพล , บิ๊ก ภุชิสสะ , ซี ศิวัฒน์ , เชียร์ ฑิฆัมพร , เจี๊ยบ ชมพูนุช , จิ๊บ คีตภัทร , เมี่ยง อติมา , รุ้ง-รุ้งเฑียณ และ อิม หรือ เฟี้ยว์ฟ้าว พร้อมรูป แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) จาก 19 ปี เบญจา คีตา ความรัก

นอกจากรำลึกความหลัง ไผ่ เม้าธ์ น้ำ ว่าไปทำงานไม่ตื่น กองต้องโทรหาไผ่ ผมต้องไปรับมันที่ห้อง ละครดังแรงแบบไม่รู้ตัว ถ่ายไปออนไปไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ จนไปออก 7สีคอนเสิร์ต ถึงรู้ตัวดังมาก ซี พูดไปยังขนลุก โดย เพลงละครดังมาก เชียร์ บอกด้วยว่า พี่โมตั้งใจจะเอาเพลงมาร้องอีกรอบ ซี บอกด้วยว่า เบญจาฯ จุดเริ่มต้นพวกเรา คิดเสมออยากให้พวกเรามารวมตัวอีกครั้ง น่าเสียดายไม่น่าจะเป็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นถึงมารวมตัวกัน ถ้าเป็นไปได้อยากให้มาเจอกันเดือนละครั้ง เหตุการณ์โมทำให้นึกถึง สิ่งที่จะเกิดขึ้นเราคุมมันไม่ได้ โม ตอนนั้นที่ได้ร่วมงานกับทุกคน เป็นคนจิตใจดี สนุก โดยแต่ละคนเผยความรู้สึกถึง แตงโม ทั้งนี้ น้ำ รพีภัทร เล่าว่า ยังถ่ายละครกับ แตงโม อีกหลายเรื่อง มีเรื่องต้องไปถ่ายต่างจังหวัด มี พิ้งกี้ (สาวิกา) แตงโม และ พ่อโส ซึ่ง พ่อโสบอกว่าไม่ให้เรียกพ่อ ให้เรียกเพื่อนโสด้วย

ขณะที่ จิ๊บ คีตภัทร ซึ้งใจแตงโม เล่าว่าสิ่งที่ประทับ ซึ้งใจ วันนั้นเราถ่ายละครเสร็จไปแล้ว พ่อจิ๊บ ไม่สบายแล้วเสีย จิ๊บไม่ได้บอกใคร ไม่ได้แจ้งใคร เรื่องงานศพ โม กับ พ่อโส มาเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ได้ไงก็มา วันที่เราแย่หลายๆครั้ง ได้ยินเรื่องราวมา วันที่แย่ที่สุดเขามา แววตาเขาคือการกอด คือความรักที่เขามีเขามามอบให้เรา วันที่เราแย่ที่สุด ประทับใจ อยู่ในใจ วันที่เราดาวน์ที่สุด โมมาไม่ได้พูดอะไรเยอะเลย มองหน้า กอด นั่งอยู่ตรงนี้นะ พลังรัก ฉันมาโอบกอดเธอ ด้าน เชียร์ น้ำตาไหล บอกว่า นั่งดูรูป จริงเหรอว่ะ เจอพี่โม ก่อนมาเล่นเบญจา ประกวดมิสทีนด้วยกัน เราเข้าวงการยุคเดียวกัน จริงๆถูกจับแข่งกันมาตลอด เชียร์ โม โม เชียร์ แฟนคลับคนนั้นคนนี้มากกว่า เชียร์โคตรโชคดีคนที่เราถูกจับเปรียบเทียบมากที่สุดเป็นคนที่เราโคตรสบายใจที่สุด

ก่อนทั้งหมดร่วมร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ กับ แตงโม ด้วย บรรยากาศสุดเศร้าน้ำตาท่วม โดยเฉพาะท่อนที่เป็นเสียงร้องของแตงโม ร้องไห้กันหมด ลูกผู้ชายอย่าง ไผ่ พาทิศ ก็ยังกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา รวมทั้งเหล่านางเอกร้องไห้ อย่างหนักกันหมด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ