สาวคลิปดัง ถูกทักเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า

สาวคลิปดัง ถูกทักเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า

เป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับคลิปส่วนหนึ่งจากการไลฟ์บรรยากาศงานอาลัย "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่มีเหล่าคนดังเข้าร่วมงานแสดง ความอาลัยมากมาย และแน่นอนว่าด้วยแมสก์ที่สวมใส่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 ตามมาตรการนั้น ทำผู้สื่อข่าวที่ไลฟ์ เกิดความเข้าใจผิดว่าผู้ร่วมงานท่านหนึ่งคือ "เกรซ กาญจน์เกล้า" นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย พร้อมกับไหว้ย่อและพูดอย่างสนิทสนม

แต่เรื่องนี้ก็มาเป็นกระแสสร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นคลิป เมื่อผู้ถูกสัมภาษณ์รายดังกล่าวที่ออกมาโพสต์คลิปส่วนนั้นว่า จริงแล้วตัวเองไม่ใช่ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ต้องขออภัยด้วยที่ทำเข้าใจผิดและไม่ได้บอก และนั่นก็ทำให้คลิปดังกล่าวถูกแชร์ แพร่หลายไปในไม่กี่ชั่วโมงสร้างแฮชแท็ก #โอเคเกรซก็เกรซ ล่าสุดเรื่องนี้ก็ไปถึง นักแสดงสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นดังกล่าว ด้วยการแคปภาพจากไวรัลคลิปมาโพสต์ลง อินสตาแกรมสตอรี่ และเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "ชอบมาก" พร้อมอิโมจิหัวเราะและหัวใจ

สำหรับสาวที่ถูกทักผิดนั้น ชื่อว่า "ข้าวขวัญ ชยุตา หาญวงศ์" อายุ 26 เรียนที่มหาวิทยาลัยสุโขทัย บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา ทำงานกรมบังคับคดี สวยมาก ขาวมาก เซ็กซี่มาก ขณะที่ภาพผู้สื่อข่าวที่ปรากฎในไวรัลคลิปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ "คุณภาคย์ พรภวิษย์" ผู้สื่อข่าว ผู้ดำเนินรายการบันเทิง คมชัดลึก นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ตอนแรกรู้สึกตกใจมากว่ามีคน ไดเรก และกดติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเยอะจนงง แต่พอมีคนเริ่มแท็กมา ก็ถึงกับอุทานลั่นว่าทำอะไรลงไป ซึ่งขณะนั้นตนเองดูจากลักษณะของ หญิงสาวที่เข้าใจผิดว่าเป็น "เกรซ กาญจน์เกล้า" ก็เข้าใจว่านักแสดงดัง ด้วยรูปลักษณ์หลายส่วนที่คล้ายคลึงกัน พร้อมกับมีของมาร่วมแสดงความอาลัยในงานคุณแตงโม จึงเข้าใจว่าใช่แน่ๆ และได้เข้าไปสัมภาษณ์ และสุดท้ายก็เกิดเป็นประเด็นขึ้นอย่างที่เห็นกัน แม้ว่าจะไม่มีดราม่า และเหล่าชาวเน็ตจะให้กำลังใจ เนื่องจากเกาะติดข่าวคุณแตงโม มาตลอดนั้นในฐานะผู้สื่อข่าวก็รู้สึกผิดที่ ทำหน้าที่ได้ไม่ดีเท่าที่ควร และครั้งต่อไปจะเช็กให้ละเอียดกว่านี้ต้องขอโทษและขออภัย และขอบคุณ หญิงสาวปริศนาที่ตนเองทักด้วยที่ได้ เข้ามาพูดคุยและบอกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ