แอนนา บอกสิ่งที่ชมพู่ทำให้แตงโม รู้เลยว่ารักกันมาก

แอนนา บอกสิ่งที่ชมพู่ทำให้แตงโม รู้เลยว่ารักกันมาก

ถ้าพูดถึง ชมพู่ อารยา ใครก็ต่างนึกว่าเธอนั้นเป็นเจ้าแม่แห่งวงการเสื้อผ้าแฟชั่น เพราะตลอดที่ผ่าน มาการแต่งตัวของเธอนั้นไม่ซ้ำใคร แต่ละวันก็ไม่ซ้ำกันอีกด้วย เป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไม่ว่าจะเป็นหน้าตา การงาน และฐานะทางการเงิน รวมไปถึงครอบครัวที่สมบูรณ์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน มานี้หลายคนพากันพูดถึงชมพู่ ว่าทำไมไม่ไปร่วมงานแตงโม ทั้งที่พวกเขาเคยอยู่แก๊งค์เดียวกัน มาก่อน ซึ่งเมื่อก่อนนั้นจะมีแก๊งค์น้ำแข็งใส ประกอบไปด้วยไอซ์ อภิษฎา , เอมมี่ มรกต ,ชมพู่ และแตงโม หลายคนตั้งคำถามสนิทกันขนาดนี้ทำไมไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะเห็นว่าแม่ชมของเรากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3

ซึ่งล่าสุดแอนนา ไปพูดผ่านรายการไปแล้ว แม่ชมต้องหลีกเลี่ยง การรวมตัวที่มีผู้คน มากมาย เพราะเธออาจจะคลอดในเดือนนี้ซะด้วยซ้ำ ถึงแม้เจ้าตัวไม่ได้ไปแต่ผู้จัดการอย่างพี่น้ำหวาน ได้เดินทางไปตั้งแต่วันแรกเป็นตัวแทนของแม่ชม นอกจากนี้ยังส่งคนไปขอช่วยเหลือในงาน และช่วยเหลือในเรื่องของอาหารการกินอีกด้วย แอนนายืนยัน ชมพู่หวังดีและรักแตงโมมาโดยตลอด ถึงแม้จะไม่ได้ค่อยได้เจอกันบ่อยครั้ง เพราะตอนงานที่พ่อโสจากไป ชมพู่ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจแตงโมด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ