เปิดประวัติ อุ๊ ภคอร สาวข้างกายพี่เต้ ไม่ธรรมดา ว่าที่ด็อกเตอร์ อดีตนางเอกดัง!!

เปิดประวัติ อุ๊ ภคอร สาวข้างกายพี่เต้ ไม่ธรรมดา ว่าที่ด็อกเตอร์ อดีตนางเอกดัง!!

"อุ๊ ภคอร จันทรคณา" หรือ "ภคอร ชีวานันท์ " สาวข้างกายที่คอยช่วยงาน "เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เราจะเห็นเธออยู่หน้าสื่อบ่อย ๆ ด้วยความสวยที่สะดุดตาทำให้เธอเป็นที่จับตามอง แล้วเธอคือใครกันนะ มาทำความรู้จักเธอกัน

"อุ๊ ภคอร จันทรคณา" หรือ "ภคอร ชีวานันท์ " เธอคือโฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ ยิ่งช่วงนี้ "เต้ มงคลกิตติ์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ลงพื้นที่ และร่วมตามหาความยุติธรรมให้กับนักแสดงสาวชื่อดังที่พลัดตกน้ำ งานนี้ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ได้ออกตามหาข้อมูลหลักฐานอย่างจริงจัง เพื่อให้เรื่องราวครั้งนี้ออกมาอย่างกระจ่างชัดที่สุด ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ข้างกาย ส.ส.เต้ นั้นมี "อุ๊ ภคอร" โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ คอยช่วยเหลือและหาข้อมูลร่วมกันเสมอมา ซึ่งประวัติของเธอนั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับ "อุ๊ ภคอร" เธอคือลูกสาวของ พันตำรวจโท บุญยิ่ง จันทรคณา(เสียชีวิต) นายตำรวจตงฉิน กับ นางนัยนา ชีวานันท์ อดีตนางเอกดาราภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทย เธอเกิดที่ อำเภอ ตาคลี จ.นครสวรรค์ เธอเคยเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส เป็นไกด์ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัย,เหรัญญิกและกรรมการภาคีเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นของชาติ

ในส่วนของประวัติการศึกษาของ "อุ๊ ภคอร" เธอจบ ปริญญาตรี สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปริญญาโท สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และปัจจุบัน กำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก ด้านนโยบายสาธารณะและการจัดการภาครัฐ และกำลังจะเป็นด็อกเตอร์ ในอีกไม่นาน

ทั้งนี้หากใครได้ดูละครวันเสาร์อาทิตย์ช่วงเช้าละก็ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอ เพราะเธอเคยเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง พระสุธนมโนราห์, ยอพระกลิ่น ทางช่อง 7 และ หลงไฟ ทาง ITV และนายขนมต้ม (ปี 2543 ไม่ได้ ON AIR) อีกทั้งยังเคย ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย ประกวดนางงาม ได้รับตำแหน่ง รองขวัญใจเพชรบุรี และ ประกวดนางสาวไทย เข้ารอบ 20 คน สุดท้าย รุ่นเดียวกับ นางสาวชาลิสา บุญครองทรัพย์(หมิง) เรียกได้ว่าสวยครบเครื่องจริง ๆ สำหรับเธอคนนี้

ขอบคุณภาพจาก ภคอร ชีวานันท์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ