สาวสวย นุ่งสั้น แต่งตัวดูดี คุกเข่ากลางถนน เดินไปใกล้ ๆ ถึงกลับต้องเดินหนี

สาวสวย นุ่งสั้น แต่งตัวดูดี คุกเข่ากลางถนน เดินไปใกล้ ๆ ถึงกลับต้องเดินหนี

สาวสวยแต่งตัวดูดี ไร้ที่ติ กำลังนั่งคุกเข่าอยู่กลางถนน ทำเอาคนผ่านไปผ่านมาเข้าใจว่าเป็นการง้อแฟนหนุ่ม แต่ทว่า เมื่อเข้าไปอ่านใกล้ ๆ แล้วนั้น กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

เว็บไซต์ 163.com ได้เผยแพร่ข้อมูลหญิงสาวรายหนึ่งใส่เสื้อสีดำ กระโปรงสั้นสีขาว กำลังนั่งคุกเข่าอยู่กลางถนน ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมายังไม่ทันสังเกตป้ายข้อความที่เธอเขียนไว้ด้านหน้าว่าต้องการสื่อถึงอะไร เข้าใจว่าเธอนั้นกำลังง้อแฟนหนุ่มของเธอ แต่ทว่าเมื่อเดินเข้าไปใกล้ ๆ และได้อ่านข้อความที่เธอเขียนไว้ข้างหน้านั้น กลับเป็นข้อความที่บอกว่า "จริง ๆ แล้วเธอมานั่งขอรับบริจาคเงิน" ซึ่งจุดประสงค์ที่เธอต้องการนั้นเธอได้ระบุไว้อย่างชัดเจนตรงข้อความด้านหน้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บริเวณถนนในเมืองหลูโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน

ขณะที่เธอนั่งคุกเข่าขอรับบริจาคเงิน นั้น ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ และไม่สนใจเธอ อีกทั้งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวนั้นได้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้วนั้น ทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต อาทิ "ยุคสมัยเปลี่ยนไป คนที่ขอทานมีชีวิตที่ดีกว่าฉัน" "เสียใจด้วย ฉันคิดว่าเวลาขอทาน ใส่แค่กางเกงขาสั้น และไม่มีเสื้อผ้าจะใส่" "ขอทานใส่ถุงน่องสีดำ มันยังดูเหมือนจริงอยู่เหรอ?" "ฉันไม่เชื่อ" "คนเราควรทำมาหากิน" "ถุงน่องที่เขาสวมอยู่อาจขอทานมาก็ได้นะ"

ขอบคุณภาพจาก 163.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ