ความแตก กลางงาน เพื่อนขึ้นอวยพรงานแต่ง กลับพูดคำนี้ออกไป

ความแตก กลางงาน เพื่อนขึ้นอวยพรงานแต่ง กลับพูดคำนี้ออกไป

งานเข้าแล้ว เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวขึ้นไปอวยพรให้คู่เพื่อนบ่าวสาว บนเวที แต่กลับหลุดโป๊ะคำที่ไม่ควรพูดออกมา งานนี้ทำเอาคนข้างล่างเวทีขำกันสนั่น เจ้าบ่าวเองก็อยู่ไม่ได้แล้ว โดดลงเวทีอย่างไว

เกิดเหตุการณ์สุดฮาที่งานแต่งงานแห่งหนึ่ง เมื่อผู้ใช้ Tiktok ชื่อ earth0235 ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เพื่อบ่าวสาวขึ้นไปอวยพรบนเวทีพร้อมกับแคปชันว่า "เมื่อให้เพื่อนที่เมาขึ้นไปอวยพร เจ้าบ่าวก็กระโดดเวทีหนีไปเลยสิคะ" ทั้งนี้เพื่อนเจ้าบ่าวได้อวยพรว่า "เราก็อวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขรักกันเป็นคู่กันตลอดไป เพราะเราเป็นสักขีพยานมาตั้งแต่คบกันตั้งแต่น้องดิวเป็นพยาบาล เฮ้ย ไม่ใช่ ผิดๆ บ่แม่น ๆ" พูดยังไม่ทันจบเจ้าบ่าวก็โดดลงเวทีทันที ซึ่งในงานก็เป็นการแกล้งเพื่อนขำ ๆ ทางด้านบ่าวสาวก็เล่นด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวนั้นได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ต่างก็เข้าไปแซวเจ้าบ่าวกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น "555 คือความจริง คนเมาเว้าจริงเสมอ" "เจ้าบ่าวบอกกูอยู่ไม่ได้แล้ว" "จะโดดยังไม่ลืมแก้ว 5555" "เจ้าบ่าวยังอยู่ดีไหมคะ" "เจ้าบ่าวเป็นญาติเราเอง...ยินดีกับน้องทั้งสองด้วยนะ" "จั่งแม่นสุมไฟใส่เขาคักเนาะ555555" "แสดงว่าเพื่อนรัก รู้ชื่อทุกคนหมด เพียงแต่เมา เลยหลุด" "คนไทยเป็นคนตลกนะ"

ขอบคุณภาพจาก earth0235

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ