พี่นีน่า สาวใช้ชาวกัมพูชา ถูกแชร์คลิป จนเป็นไวรัล แต่งตัวออกจากบ้าน ดูแพงกว่าเจ้านาย

พี่นีน่า สาวใช้ชาวกัมพูชา ถูกแชร์คลิป จนเป็นไวรัล แต่งตัวออกจากบ้าน ดูแพงกว่าเจ้านาย

คลิปไวรัลสุดน่ารักของ "พี่นีน่า" แม่บ้านทรงรวยสาวใช้ชาวกัมพูชา ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแส และเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อเธอนั้น แต่งตัวสวยก่อนออกจากบ้าน จนแยกไม่ออกว่าใครกันคือเจ้านายหรือลูกน้อง

ปัจจุบันนี้อาชีพแม่บ้าน เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความสำคัญกับหลาย ๆ บ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นเมื่อรับแม่บ้านเข้ามาอยู่ในบ้านร่วมชายคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เจ้านายมักปฏิบัติกับพวกเขาเหมือนครอบครัวเดียวกัน ให้พักอาศัยอยู่ที่บ้าน มีที่หลับที่นอน ค่าน้ำ ค่าไฟ และ ค่าอาหารการกิน เป็นส่วนของเจ้านายที่ต้องดูแล วันนี้เรามีแม่บ้านที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลมาให้ชม เธอผู้นั้นคือ "พี่นีน่า"แม่บ้านชาวกัมพูชา ที่แต่งตัวสวยเป็นอย่างมาก

"พี่นีน่า"แม่บ้านชาวกัมพูชา โด่งดังมากจาก Tiktok panittaathikulawan ซึ่งเป็นแอคเคาท์ของเจ้านายของเธอ ต้องบอกเลยว่าเจ้านายคนนี้สวยเป็นอย่างมาก นอกจากจะสวยแล้วนั้นยังจิตใจดี ดูแลแม่บ้านตังแต่ศีรษะจรดปลายเท้า หาเสื้อผ้าสวย ๆ ให้สวมใส่จนตอนนี้ชาวเน็ตเข้าไปชื่นชมทั้งเจ้านาย และชื่นชม "พี่นีน่า" กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น "แม่บ้านบอก ชุดนี้เบาสุด ไว้หน้าเจ้าของบ้านสุดแล้วนะจ้ะ55""5555นึกว่าเจ้าของบ้าน พึ่งกลับมาค่ะ""จริงค่ะแต่งตัวดี ที่ทำงานลูกน้องกัมพูชาเค้าแต่งตัวกันดีแบบนี้เป็นปกติเลยค่ะ วันหยุด ไปทำบุญ ไปซื้อของ ใส่กระโปรงใส่ชุดสวย ๆ กันหมด""แม่บ้านก็คือคนทั่วไปที่อยากสวยค่ะ""ตัดมาที่เจ้าของบ้าน ..เสื้อยืดคอกลมกางเกงขาสั้น"

ขอบคุณภาพจาก panittaathikulawan

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ