ทนายเดชา งานเข้า หลังตอกชาวเน็ตแบบนี้ รู้จักพลังโซเชียล น้อยไป!

ทนายเดชา งานเข้า หลังตอกชาวเน็ตแบบนี้ รู้จักพลังโซเชียล น้อยไป!

เอาแล้วแม๊!! งานเข้า "ทนายเดชา" เมื่อไปตอกกลับชาวเน็ตว่า ไร้สาระ ไร้ค่า ไม่ให้ราคา ทำเอาโซเชียลถึงกับงงไปตาม ๆ กัน ว่าเอ๊ะก่อนหน้านั้นยังอยู่ข้างเดียวกันอยู่เลย ตอนนี้ทำไมถึงว่าชาวเน็ต ไร้ค่า ไม่ให้ราคา น๊าา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายศูนย์ทนายคลายทุกข์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ มี "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นผู้ดำเนินรายกาย ซึ่งช่่วงหนึ่งทางด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" ได้นำคำถามจากชาวโซเชียลที่พิมพ์มาในขณะกำลังไลฟ์สดรายการมาอ่านให้ ทนายเดชาฟัง ซึ่งคำถามนั้นถามว่า "ตอนนี้ทนายเดชาเป็นทนายให้โจทก์หรือจำเลย" ต่อมาทางด้าน ทนายเดชา ได้ตอบกลับว่า "ที่พูดนี่ก็รักษาผลประโยชน์ของผู้เสียหายตลอดเลย ส่วนพวกโซเชียลจะมากดโกรธอะไร ผมไม่สนใจคนพวกนี้หรอก ไร้สาระ ไร้ค่า ไม่ให้ราคา"

หลังจากที่คลิปรายการได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอุ้ย! เป็นเสียงพี่หนุ่ม กรรชัย กันเลยทีเดียว พร้อมกับตอบกลับคำพูดของทนายเดชา ว่า "อุ้ย ชาวเน็ตไร้ค่า ช่วยกันรีพอร์ตเพจทนายคลายทุกข์ของมันให้ปลิวไปเลยดีมั้ยคะทุกคนน" "พูดออกมาแบบนี้ได้ยัง บ้างก็บอกว่า รู้จักพลังโซเชียลน้อยไปแล้ว ตายเพราะโซเชียลมากี่คนแล้ว" "ไม่เคยให้ราคาทนายหิวแสง เปลี่ยนสีเร็ว พูดจาเอามันข่มคนอื่น จอกฎหมายก็งั้นถึงจะจบเนติ เคยเห็นใส่เสื้อเนติ คิดว่าทำใส่เอง เชื่อว่าเนติเค้าคงไม่ทำออกจำหน่าย"

ขอบคุณภาพจาก ทนายคลายทุกข์ , ดราม่าวันนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ